Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Đại Hiệp Xin Dừng Bước – Nét vẽ mộc mạc trong cốt truyện Kim Dung

14-01 17:39

Bạn sẽ được trải nghiệm thế giới võ hiệp Kim Dung đầy màu sắc trong gMO nhập vai kết hợp thẻ bài mang tên Đại Hiệp Xin Dừng Bước.

Sở hữu tạo hình nhân vật hoạt họa không thực sự ấn tượng nhưng nhờ có cốt truyện kiếm hiệp quen thuộc nên tựa gMO này vẫn tạo được sự tò mò cùng cái nhìn thiện cảm của game thủ.

Với giao diện game được bố trí dễ nhìn và dễ thao tác, người chơi có thể nhanh chóng tìm hiểu được toàn bộ chức năng và hoạt động của game. 

Đại Hiệp Xin Dừng Bước đã rất khôn khéo khi kết hợp thể loại game thẻ bài với nhập vai chiến thuật. Điều này giúp game thủ dễ chơi hơn nhưng cũng đòi hỏi người chơi phải có những tính toán nhất định.

Để đáp ứng được tính chiến thuật của game, ngoài việc cho phép người chơi sắp xếp trận hình ra trận, nhà phát hành còn trang bị cho người chơi 4 lớp nhân vật: Vật Lý, Ma Công, Phòng Thủ và Hỗ Trợ

Đi kèm theo đó là hệ thống trang bị và hệ thống duyên phận nhân vật để tăng sức mạnh nhân vật trong game

Skill trong game khá đa dạng và đẹp mắt. Game sở hữu đồ hoạ 2.5D nhưng người chơi vẫn được chứng kiến những trận chiến mãn nhãn

Mặc dù game vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng các hoạt động và chức năng chính đều được nhà phát hành hoàn thiện đầy đủ

Hiện tại Đại Hiệp Xin Dừng Bước mới chỉ có phiên bản trên hệ điều hành iOS và số lượng nhân vật vẫn còn hạn chế. Nhưng bù lại việc chiêu mộ tướng trong game là khá dễ dàng.

Hi vọng trong thời gian tới nhà phát hành sẽ cập nhật thêm nhiều hệ thống nhân vật hơn và hỗ trợ thêm phiên bản cho hệ điều hành Android để các game thủ có thể cùng trải nghiệm tựa game thú vị này.

Một số hình ảnh trong game:

Chém gió ...
Aa 0