Haichiao

Following: 0Follower: 0

Đại Đường Song Long Truyện – Game hành động nhập vai cực kì hấp dẫn

23-03 14:30

Đại Đường Song Long Truyện đang trong giai đoạn thử nghiệm ở thị trường Trung Quốc.

Đại Đường Song Long Truyện là game mobile 3D thuộc thể loại nhập vai (RPG) được ChangYou phát hành. Game được lấy bối cảnh về đề tài lịch chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, qua đó tái hiện lại một thiên hạ thời "Tùy - Đường". Với những nét mỹ thuật 3D mang đậm phong cách Trung Quốc sẽ giúp người chơi có được những trải nghiệm mới.

Trong game áp dụng phương thức chiến đấu đậm chất hành động, đồng thời hệ thống nhân vật đông đảo lên đến 84 hình tượng giúp người chơi có thể linh hoạt sử dụng. Mỗi nhân vật sẽ có thuộc tính và kĩ năng khác nhau. Bạn có thể tùy ý thay đổi giữa 3 nhân vật trong quá trình chiến đấu, do vậy tạo ra tính hấp dẫn, nâng cao thao tác điều khiển và cách phối hợp khác nhau.

Về đồ họa, Đại Đường Song Long Truyện có giao diện 3D tuyệt đẹp với thiết kế nhân vật mang phong cách hoạt hình dễ thương và sẽ có một tạo hình riêng. Đặc biệt game áp dụng kĩ thuật hiệu ứng hình ảnh ở những quang cảnh chiến đấu, khiến người chơi cảm thấy lôi cuốn không thể cưỡng lại được.

Tựa gMO nhập vai vẫn mang trong mình mô hình chiến đấu PvP. Khi người chơi đạt đến cấp 25 sẽ thông qua hệ thống bảo bối để trải nghiệm các hoạt động PvP. Trước khi chiến đấu bạn có thể tạo ra thử thách cho người chơi có thực lực tương đương với bạn. Kết quả của một trận đấu sẽ dựa vào tổng giá trị lực lượng chiến đấu của hai bên để quyết định xem bên nào thắng.

Sau khi cuộc chiến kết thúc, bên thắng sẽ nhận được những mảnh ghép vũ khí khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là thu thập càng nhiều mảnh ghép càng tốt, để có thể tạo ra vũ khí chiến đấu cho nhân vật mà mình sở hữu.

Hiện Đại Đường Song Long Truyện có phiên bản IOS. Các bạn hãy cùng 9Gate trải nghiệm nhé.

Tải Game Đại Đường Song Long Truyện

Chém gió ...
Aa 0