Cucku

Following: 0Follower: 3

Đả Tam Quốc - Game thẻ bài của người Việt

10-12 08:30

Game thủ sẽ được dịp trải nghiệm game thẻ bài bối cảnh Tam Quốc do chính người Việt phát triển từ ngày 19/8/2014.

Đả Tam Quốc rất biết cách “chiều lòng” game thủ Việt Nam khi phát hành trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone.

Về mặt đồ họa, trò chơi gây được thiện cảm tốt với phong cách tạo hình nhân vật chibi mang đặc điểm “mình nhỏ đầu to” khá ngộ nghĩnh và hài hước. Giao diện cũng khá cân đối và hài hòa, không làm khó tân thủ.

Đả Tam Quốc là một gMO thẻ bài chiến thuật do Grep Games Studio sản xuất, game được xây dựng cốt truyện dựa trên cuốn sử thi Tam Quốc Chí nổi tiếng của Trung Quốc. Hiện tại, trên thị trường gMO Việt Nam có rất nhiều tựa game lấy nội dung từ thời Tam Quốc nhưng lại có rất ít tựa game do người Việt nghiên cứu và phát triển. Chính vì vậy, sự ra đời của Đả Tam Quốc sẽ là ngọn cờ tiên phong cho dòng game thẻ bài chủ đề Tam Quốc.

Tham gia vào game, bạn sẽ được hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng như: Lưu Bị, Tào Tháo hay Tôn Quyền. Và trong tay sẽ được sở hữu những vị tướng lừng danh mang tên: Quan Vũ, Trương Liêu Trương Phi, Chu Thái,…

Trò chơi cũng mang đến hệ thống tính năng đa dạng cho game thủ như: Hệ thống hiệu ứng; Hệ thống kỹ năng; Hệ thống cường hóa; Hệ thống nâng cấp đồ; Hệ thống khảm ngọc; Hệ thống phần thưởng; Hệ thống chiến thuật; Hệ thống PvP, PvE…

Với những game thủ yêu thích dòng game thẻ bài đề cao chiến thuật và đặc biệt là bối cảnh Tam Quốc thì Đả Tam Quốc sẽ là một sự trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn.

Đả Tam Quốc

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0