BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cyberpop: Game nhập vai giả tưởng hiện đang trở thành xu hướng

05-10 21:50

Cyberpop - tựa game game nhập vai kết hợp yếu tố xây dựng thế giới đang nổi rần rần suốt những ngày gần đây.

Xu hướng game nhập vai trong năm nay chính là mang tới cho người chơi một cuộc sống hoàn toàn mới trong game, một cuộc sống mà họ chỉ có thể trải nghiệm trong thế giới ảo này. Cyberpop mới ra mắt cuối tháng 9 vừa qua là một sản phẩm như vậy, và hiện đang nhận được sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Tựa game này sẽ mang anh em tới Cyberpop New World, một thế giới mới nơi người chơi phải hoàn toàn dựa vào bản thân để phát triển. Đầu tiên là việc đảm bảo cho sinh tồn, tiếp theo là rất nhiều vấn đề cần phải lo như là phát triển bản thân hay quan trọng hơn là xây dựng riêng cho mình một thành phố, hay thậm chí là cả một hành tinh riêng của mình. Tựa game này mang tới cho game thủ cảm giác bản thân đang trên con đường trở thành một đấng sáng tạo thực thụ.

Với chất lượng đồ họa, hình ảnh được hoàn thiện một cách tỉ mỉ của mình, Cyberpop chắc chắn sẽ làm hài lòng người chơi với những trải nghiệm vô cùng chân thực mà tựa game này mang lại. Từ các bản đồ như sa mạc hoang vắng, tàn tích của các vương triều cổ đại, khu vực công nghệ cao hay cả những khu rừng mưa nhiệt đới đầy rẫy sinh vật nguy hiểm. Tất cả đều sẽ được tái hiện lại một cách sống động qua góc nhìn của nhân vật chính để game thủ có thể hòa mình và trải nghiệm.

Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật, đặc điểm nhân dạng, trang phục… cũng được xây dựng với rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để game thủ tự mình xây dựng nên một phong cách, một hình tượng riêng của mình. Bá chủ thế giới thì cũng phải có phong thái riêng chứ đúng không nào?

Trong Cyberpop, game thủ sẽ được trải nghiệm những pha hành động, chiến đấu đỉnh cao bậc nhất thông qua màn ảnh điện thoại của mình. Hệ thống vũ khí, chiêu thức đa dạng cùng cách sử dụng linh hoạt cho phép người chơi tự xây dựng phong cách chiến đấu riêng của mình. Cách thức chiến đấu cũng vô cùng đa dạng, nhưng lại rất dễ để làm quen.

Trong suốt quá trình tham gia chiến đấu, người chơi cũng sẽ nhận được vô số loại tài nguyên sử dụng cho công cuộc xây dựng thế giới mới. Các bản đồ khác nhau cũng được mở rộng liên tục trong quá trình trải nghiệm để game thủ nhanh chóng mở rộng địa bàn của mình.

Chém gió ...
Aa 0