Haichiao

Following: 0Follower: 0

Cướp Tam Quốc - Game casual dành cho người ít thời gian

23-01 08:00

Cướp Tam Quốc là một game casual tích hợp nhiều cách chơi khác nhau vào trong cùng một sản phẩm

Quá bận rộn với công việc, những kế hoạch trong ngày, gánh nặng gia đình làm bạn không còn thời gian dành cho những sở thích cá nhân ví dụ như chơi game. Quỹ thời gian rảnh dỗi trong ngày không đủ để bạn có thể chơi những game MOBA hay ARPG đòi hỏi phải cày kéo, và để thỏa mãn niềm đam mê của game thủ, những người có quỹ thời gian eo hẹp, một sản phẩm gMO casual đã ra đời mang tên Cướp Tam Quốc.

Cướp Tam Quốc là một game Casual tích hợp nhiều cách chơi khác nhau vào trong cùng một sản phẩm: thẻ bài, turnbase, chiến thuật, nhập vai… Và tất cả các cách chơi đó đều xoay quanh một nội dung một hệ thống cốt lõi cũng là điểm đặc sắc chính của game đó là tính năng ghé thăm “ăn trộm” tài nguyên, tiền bạc của người chơi khác.

Cách chơi của Cướp Tam Quốc rất đơn giản, trong thời gian rảnh dỗi, người chơi sử dụng điện thoại của mình đăng nhập vào game sang nhà bạn bè và đánh chiếm một phần tài nguyên. Chỉ như một thú vui nhưng chính hệ thống đó đã tạo sự hấp dẫn hết sức đặc biệt trở thành điểm nhấn vô cùng quan trọng trong Cướp Tam Quốc.

Đúng như tên gọi, game lấy bối cảnh thuộc thời kì Tam Quốc, các tướng lĩnh trong game cũng là các nhân vật quen thuộc trong Tam Quốc Diễn Nghĩa. Với tạo hình nhân vật Q style, các nhân vật trong game trở nên vô cùng đáng yêu nhưng cũng không thiếu phần cá tình và mạnh mẽ. Đi kèm với đó là hệ thống bồi dưỡng tướng lĩnh nâng cao thuộc tính danh tướng, cách thức PK turnbase có thể sắp xếp đội hình chiến thuật tạo nên sự tự do hóa rất cao trong game.

Là một game Casual nên tính năng giải trí của game phải được đạt lên hàng đầu, NSX đã thêm vào tính năng vô cùng đặc sắc và quen thuộc đó là chơi Cờ Tỷ Phú. Thông qua tính năng này người chơi sẽ nhận được rất nhiều phúc lợi khác nhau giúp người chơi gia tăng đáng kể tài sản của mình.

Nhìn chung, với những tính năng được tích hợp khá đầy đủ trong game, Cướp Tam Quốc đã trở thành một game Casual đầy đủ các tính năng nhất hiện nay. Một điều đáng nói ở đây nữa là với Cướp Tam Quốc người chơi không cần mất quá nhiều thời gian cầy kéo, tham gia phụ bản, hoạt động mà vẫn có thể kiếm được tiền bạc, tài nguyên và kinh nghiệm thông qua tính năng tranh cướp của người chơi khác. Điều đó tạo ra một sự khác biệt rất rất lớn với các game cùng thể loại hiện nay, rất phù hợp với những người có quỹ thời gian hạn hẹp mà lại đam mê chơi game.

Các bạn còn chờ gì nữa nhỉ, chơi thôi!

Cướp Tam Quốc

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0