Haichiao

Following: 0Follower: 0

CS Mobile – Chiến Binh CS trở lại trong năm 2015

07-01 16:00

CS Mobile - Game bắn súng do người Việt phát triển hứa hẹn mang đến những trải nghiệm về một đấu trường thực sự với cảm giác chiến đấu vô cùng ác liệt.

Đồng hành cùng sự trở lại của CS Mobile là NPH VMG - Công ty chuyên phát hành Game online trên Mobile. Hợp tác với Joy Entertainment, VMG chính thức trở thành đơn vị  phát hành độc quyền CS Mobile tại Việt Nam.

Sẽ trở lại trong tháng 1 năm 2015 với phiên bản khủng nhất dành tặng các tay súng CS Mobile - Đồ họa đẹp mắt, nhân vật di chuyển mượt, các chi tiết trong thế giới ảo được tái hiện sống động và gần gũi.

Game cho phép người chơi tham gia vào 1 trong 6 bản đồ chiến đấu khác nhau thông qua hệ thống phòng đợi. Các tay súng của CS Mobile được trang bị đầy đủ chế độ chơi linh hoạt như: Đấu đội, Đặt bom, cướp cờ,Ghost…

VMG tin rằng những trận đấu trong CS Mobile sẽ chân thực, nảy lửa và là những trận đấu sinh tử giữa các tay súng. Với điểm ngắm tự động, góc nhìn thứ 3 các tay súng sẽ tham gia vào những cuộc chiến có một không hai trên mobile.

Nếu bạn là một tay súng thiện xạ, từng chơi qua Đột Kích, Truy Kích, Battle Field, Call Of Duty trên PC, hãy thử thách mình trong CS Mobile với phiên bản mới hấp dẫn, làm thỏa mãn đam mê các tay súng sẽ xuất hiện vào ngày 09/01/2015. 

CS Mobile

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0