BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Crimson Storm – Game chuyển thể từ IP Naruto chính thức ra mắt người chơi

28-11 15:27

Crimson Storm đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu cho người dùng Android tại Mỹ trong tháng 11/2023.

Mặc dù sở hữu một danh sách dài các trò chơi chuyển thể trên nền tảng di động nhưng hầu hết các trò chơi chuyển thể từ thương hiệu Naruto đều chỉ là các trò chơi chiến thuật với lối chơi tập trung vào trải nghiệm xây dựng đội hình mà thiếu đi trải nghiệm nhập vai cần thiết. Chính vì vậy sự xuất hiện của Crimson Storm – một trò chơi hiếm hoi mang tới trải nghiệm nhập vai chiến đấu được kì vọng sẽ thỏa mãn được khát khao được hòa mình vào thế giới nhẫn giả đầy tuyệt vời từ người hâm mộ của bộ truyện.

Crimson Storm bám sát cốt truyện của nguyên tác khi đưa người chơi theo chân cuộc hành trình theo đuổi ước mơ trở thành Hokage của cậu bé Naruto. Toàn bộ các sự kiện từ đêm loạn cửu vỹ – tức lúc Naruto xuất sinh tới khi cậu bé trở thành hokage đều được tái hiện đầy đủ trong trò chơi, giúp cho người chơi không phải người hâm mộ của bộ truyện cũng có thể nhanh chóng nắm bắt mạch truyện.

MANDY ROCHELLE THORSEN đã tái hiện rất tốt thế giới nhẫn giả đầy rộng lớn trong nguyên tác thông qua nền đồ họa 3D sinh động, ấn tượng. Trò chơi tập trung mang tới cho người chơi những địa điểm nổi tiếng như làng lá, làng cát v.v với sự chi tiết và hoàn thiện cực kỳ tỉ mỉ. Không chỉ thế mà dàn nhân vật trong trò chơi cũng được trau chuốt tỉ mỉ từ ngoại hình tới cả bộ kĩ năng, đảm bảo trải nghiệm chất lượng cao nhất cho người chơi trong quá trình trải nghiệm. Một điểm thú vị khác mà Crimson Storm mang tới cho người chơi là một số nhân vật trong trò chơi sẽ có nhiều hơn một phiên bản tương ứng với các giai đoạn sức mạnh được đề cập trong nguyên tác.

Như đã nói ở trên, Crimson Storm mang tới cho người chơi trải nghiệm nhập vai chiến đấu tương đối trực quan, dễ nắm bắt ngay cả với người chơi mới. Tuy nhiên so với các trò chơi cùng thể loại, sản phẩm của MANDY ROCHELLE THORSEN có sự khác biệt so với các trò chơi trên thị trường, khi thay vì có thể điều khiển các nhân vật trong đội hình thì người chơi chỉ điều khiển một nhân vật (có thể là Naruto, Sasuke hoặc Sakura) trong khi các nhân vật khác sẽ được máy tự điều khiển.

Chém gió ...
Aa 0