BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Combat Master Mobile FPS – Cháy hết mình với những trận đấu súng hấp dẫn, khốc liệt nhất

25-01 17:03

Combat Master Mobile FPS đã vượt mốc 5 triệu lượt tải xuống trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 01/2024.

Trong những năm gần đây với sự xuất hiện của ngày một nhiều các trò chơi thế giới mở hay nhập vai hành động chất lượng, các trò chơi bắn súng nói chung và fps nói riêng đã dần lui về hậu trường và không còn trở thành ưu tiên khi người chơi muốn tìm đến để giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Mặc dù vậy, cộng đồng những người đam mê bắn súng vẫn liên tục được đón nhận các trải nghiệm chất lượng khi các trò chơi liên tục bổ sung các nội dung mới bao gồm cả chế độ chơi, bản đồ hay vũ khí mới. Một trong số đó có thể kể đến là Combat Master Mobile FPS – một trò chơi đã bước sang năm thứ ba vừa kỉ niệm sinh nhật của mình với hàng loạt các nội dung mới, hấp dẫn và cực kỳ thú vị.

Combat Master Mobile FPS là trò chơi thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất có cách chơi tương đồng với CSGO trên pc, theo đó người chơi sẽ theo một trong hai phe là cảnh hoặc cướp và chiến đấu với nhau. Tùy thuộc vào chế độ chơi mà bên thắng sẽ là phe tiêu diệt được kẻ địch trước hay phá được bom, chiếm cứ điểm v.v. Trước đó sản phẩm của Alfa Bravo Inc. đã định hình mình như một trò chơi thân thiện với người chơi thông qua việc không sử dụng quá nhiều bộ nhớ hay đòi hỏi cấu hình cao mà vẫn duy trì kết nối ổn định. Chính vì thế mà trò chơi đã được người chơi khắp thế giới đón nhận rất tích cực và nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng các trò chơi bắn súng ăn khách nhất trong một thời gian dài.

Đến với Combat Master Mobile FPS, người chơi sẽ được đi khắp thế giới, từ một thị trấn tỉnh lẻ đẹp như tranh vẽ đến một phòng thí nghiệm tuyệt mật trên núi. Tất cả đều sẽ được đội ngũ thiết kế hoàn thiện sao cho cảnh vật cũng như các hiệu ứng hình ảnh, tương tác vật lý giữa người chơi với môi trường, v.v chân thực nhất. Ngoài ra, người chơi còn có thể sở hữu các tùy chọn trang phục cho vũ khí như súng hay dao găm để thể hiện được cá tính cũng như phong cách của bản thân trong những trận chiến bên cạnh việc thưởng thức kho vũ khí, trang bị đồ sộ mà Alfa Bravo Inc. tích hợp vào trò chơi.

Như đã nói ở trên thì Combat Master Mobile FPS có lối chơi tương đồng với CSGO khi cho phép người chơi tham gia các trận đấu súng dựa hoàn toàn vào kĩ năng cũng như khả năng của người chơi. Trong trò chơi sẽ không có các đặc vụ hay chiến binh với kĩ năng đặc biệt mà sẽ chỉ có người thường và được chia thành cảnh và cướp. Người chơi sẽ được khởi đầu với khẩu súng lục và một số tiền vừa phải, tùy thuộc vào màn trình diễn ở trong các ván đấu (thắng hoặc thua) mà người chơi sẽ nhận được một số tiền phù hợp, thứ này có thể dùng để trang bị vũ khí, vật phẩm để người chơi chiến đấu trong các ván tiếp theo. Quá trình này sẽ lặp lại cho đến khi có một bên chiến thắng bên còn lại.

Chém gió ...
Aa 0