BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Codename: Jie - Dự án game được xem là tương lai mới cho thể loại MMORPG?

08-04 17:39

Tuy chỉ mới trong giai đoạn giới thiệu với trailer dài 8 phút nhưng Codename: Jie đã khiến cộng đồng gật gù và đánh giá khá tiềm năng trong thời gian tới!

Codename: Jie hay (代号:界) là dự án MMORPG thế giới mở do Studio Feiguangge ở Trung Quốc phát triển. Sản phẩm kết hợp giữa cổ tích và lịch sử để tạo ra một thế giới huyền bí fantasy đậm chất phương Đông. Tham gia vào game, người chơi sẽ quay về thời nhà Đường với sự xuất hiện của các thế lực thần bí như thần tiên, ma quỷ và yêu quái.

Được biết, đội ngũ phát triển của Codename: Jie muốn tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới so với các game MMORPG hiện tại. Họ đã sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra một thế giới độc đáo chưa từng có.

Theo đó, người chơi sẽ được khám phá và du hành qua các vùng đất khác nhau trong game Codename: Jie như thế giới nhân loại, thế giới quỷ, thế giới tâm linh và cõi tiên giới… Mỗi vùng đất đều có cảnh đẹp riêng, câu chuyện độc đáo và NPC phong phú để tương tác và khám phá bí ẩn.

Hiện chưa rõ lối chơi chính thức của Codename: Jie nhưng có vẻ như trong trailer đã hé lộ 2 nhân vật chính. Nhân vật nam dùng bùa chú để tấn công và di chuyển, còn nhân vật nữ sử dụng sợi tơ để tấn công, phòng thủ và điều khiển quái vật.

Có thể nói, trailer game đã gây ấn tượng mạnh với đồ họa, khiến nhiều người tin rằng game sẽ rất chân thực khi ra mắt. Nhiều game thủ đang mong chờ tựa game MMORPG này và hy vọng nó sẽ thành công như MiHoYo với Genshin Impact.

Mặc dù cốt truyện và lối chơi chưa được tiết lộ nhiều, nhưng chỉ cần đồ họa trong trailer đã đủ để game trở thành một hiện tượng. Codename: Jie có thể làm thay đổi thị trường MMORPG thế giới mở nếu giữ nguyên chất lượng từ trailer.

Codename: Jie vẫn đang hoàn thiện và sẽ có phiên bản thử nghiệm vào cuối năm 2024. Dự kiến sẽ có 3 vùng đất khác nhau cho người chơi khám phá.

Chém gió ...
Aa 0