Cucku

Following: 0Follower: 3

Có gì ở tựa game thẻ bài Liên Minh Huyền Thoại Mobi

09-01 00:00

Bối cảnh game moba đình đám League of Legend sẽ được tái hiện trong gMO thẻ bài Liên Minh Huyền Thoại Mobi.

Liên Minh Huyền Thoại Mobi là tên Việt hóa của Tiểu Học Sinh Liên Minh (League of Cute) được phát triển và vận hành bởi công ty ZQgame. Hiện tại, trò chơi được NPH Gamota phát hành trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Trò chơi có bối cảnh chính quen thuộc được dựa theo game MOBA đình đám  League of Legend (Liên Minh Huyền Thoại), tuy nhiên lại có phong cách thiết kế đồ họa theo hướng Q-style dễ thương trên nền công nghệ engine U3D tiên tiến.

Tham gia Liên Minh Huyền Thoại Mobi, bạn sẽ hóa thân thành chiến binh dũng cảm mang danh hiệu “Sức mạnh của Demacia”: Garen. Thông qua hệ thống nhiệm vụ cốt truyện, bạn sẽ đi từng bước vượt qua các cuộc chiến với các vị tướng khác trong game. Đồng hành cùng bạn trong những cửa ải, hệ thống sẽ mặc định cung cấp cho bạn thêm 02 hero nữa là: Ashe -cung băng và Annie-đứa trẻ bóng tối. Hệ thống hero trong game tương đối đa dạng nhưng chủ yếu sẽ được chia làm 2 nhóm chính: tấn công vật lý và tấn công phép thuật.

Hệ thống chiến đấu trong Liên Minh Huyền Thoại Mobi là hình thức đánh theo màn hình ngang, mỗi trận tối đa có thể tung ra 5 nhân vật được sắp xếp theo vị trí cố định. Mỗi thẻ bài nhân vật sẽ có chỉ số thuộc tính, kỹ năng khác biệt, do đó để chiến đấu tốt thì người chơi cần biết phối hợp các thẻ bài và sử dụng kỹ năng đúng lúc nhằm chiếm ưu thế trước kẻ địch, qua đó cũng nâng cao tính chiến thuật hơn.

Gameplay trong Liên Minh Huyền Thoại Mobi đi theo hướng Casual khá dễ chơi khi các nhân vật chủ yếu tự động tấn công mục tiêu trong trận đấu. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể trực tiếp điều khiển khi quyết định kích hoạt các skill đặc biệt cho nhân vật của mình khi tích đủ điểm nộ.

Trong Liên Minh Huyền Thoại Mobi tồn tại 2 đơn vị tiền tệ đó là Vàng và Kim Cương. Vàng có thể kiếm được thông qua các nhiệm vụ, cửa ai còn Kim Cương thì người sẽ buộc phải nạp thẻ. Ngoài ra, người chơi cũng có thể quy đổi Kim Cương ra vàng. Vàng được sử dụng chủ yếu trong game để mua các trang bị và nâng cấp kỹ năng.

Tạo điểm nhấn qua đồ họa đẹp mắt, bối cảnh game quen thuộc, gần gũi và lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn,  Liên Minh Huyền Thoại Mobi hứa hẹn sẽ nối bước đàn anh tạo ra những tiếng vang tại thị trường game Việt Nam.

Liên Minh Huyền Thoại Mobi

0.0
VGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0