Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Cơ Đấu Vô Song – Khi thế giới Chibi và thần thoại Bắc Âu về chung một nhà

28-03 19:13

Cơ Đấu Vô Song là một game chiến thuật nhập vai kết hợp nhiều yếu tố mới và cũ nhằm tạo nên khác biệt với các tựa game cùng thể loại khác đang phổ biến trên thị trường. Cùng 9Gate lướt qua một vài điểm sáng đáng để kì vọng của game nhé!

Đầu tiên phải khen nức nở Cơ Đấu Vô Song về khâu hình ảnh và âm thanh cực kì thân thiện dễ thương dễ yêu và dễ nghiền. Tạo hình nhân vật chibi được lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu cực kute với đồ họa 3D tân tiến cho chất lượng hình ảnh và hiệu ứng cực đã mắt. Cơ Đấu Vô Song như một bản nâng cấp sáng giá của tựa game Tấm Cám Đại Chiến ra mắt năm 2016.

Điểm sáng tiếp theo chính là ở sự góp mặt khá đầy đủ của các yếu tố tạo nên một game nhập vai chính cống như hệ thống trận hình, hệ thống nâng cấp nhân vật, trang thiết bị, ...v..v. Giao diện nâng cấp được làm khá chỉnh chu, dễ dàng làm quen thao tác, dễ dàng nắm bắt không rườm rà và cực kì thân thiện với cả người chơi biết ngôn ngữ game.

Tuy nhiên, điểm khiến 9Gate ưng cháy lòng Cơ Đấu Vô Song lại nằm ở gameplay sáng tạo nhằm tăng tính chiến thuật của game. Khi đội hình chiến đấu thay vì một thanh mana riêng cho mỗi nhân vật, game sử dụng thanh mana chung cho toàn đội.

Với gameplay như vậy thay vì spam skill ngay khi đủ điều kiện kích hoạt thì người chơi sẽ phải tính toán lợi hại sử dụng các đặc tính riêng của từng skill để khắc chế đối phương. Bên cạnh đó việc sử dụng mana chung đòi hỏi khả năng phân tích tình huống để quyết định thứ tự xuất chiêu sao cho hợp lí mới mong dành ưu thế trên chiến trường.

Xen lẫn giữa những trận thư hùng nghẹt thở, game còn tăng tính thử thách với các loại Boss Khủng được trang bị tận răng luôn sẵn sàng “thịt luộc” bất cứ ai lơ là khi đối đầu. Và lẽ dĩ nhiên những phần thưởng hậu hĩnh đang chờ bạn mỗi khi Boss xanh cỏ luôn làm người chơi phấn khích.

Tạm kết, Cơ Đấu Vô Song là một game có chất lượng tốt từ hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, tạo hình nhân vật đều rất chỉnh chu và tâm huyết cho đến gameplay cũng đầy sáng tạo mới mẻ. Tiếc thay hiện tại game mới có bản tiếng Trung, hóng ngày game có bản Việt hóa cùng 9Gate nhé!

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/nuoc-ngoai/co-dau-vo-song-882.html 

Cơ Đấu Vô Song

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0