Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chúng Yêu Chi Nộ - Thế giới Tây Du vô cùng đáng yêu

05-01 15:30

Là một game mang tính tự do hóa rất cao, Chúng Yêu Chi Nộ đã kết hợp những tính năng vô cùng mới lạ.

Chúng Yêu Chi Nộ là một game mobile online (gMO) 3D thể loại RPG được công ty FLMobile độc quyền phát hành tại thị trường Trung Quốc. Game là phiên bản Chibi đáng yêu với bối cảnh và hình tượng nhân vật chủ đạo của thế giới Tây Du huyễn ảo.

Là một game mobile trực tuyến Multiplayer thế hệ mới, trọng tâm của Chúng Yêu Chi Nộ xoay quanh hệ thống chiến đấu, hiệu ứng, cảm giác chiến đấu và thao tác trong game thật sự sống động và chân thực, đồng thời Skill được tùy ý sắp đặt, điều chỉnh tùy theo sở thích mỗi cá nhân. Ngoài, gMO này còn có một tính năng mới rất khác biệt so với các game cùng thể loại đó là tính năng PVE tự do trên tất cả các phụ bản và PVP đội ngũ trong đấu trường.

Về đồ họa, Chúng Yêu Chi Nộ sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến Engine Unity 3D, khung cảnh 3D trong game hết sức mịn màng, hiệu ứng ánh sáng sắc nét, khắc họa nên một thế giới sắc mầu mang đậm phong cách Trung Hoa từ các thôn trang yên ả đến thiên cung nguy nga tráng lệ.

Chúng Yêu Chi Nộ gồm 4 Class nhân vật chính:

Linh Hầu:  Chiến đấu chuyên về cận chiến, lực chiến đấu cao và là sát thủ số một trên các chiến trường.

Man Ngưu: Với sinh lực, thể lực sung mãn, là một cỗ máy giết người.

Thỏ Ngọc: Nhanh nhẹn, thông minh, là một nhân vật đột kích siêu phàm

Yêu Hồ: Chuyên về phép thuật có khả năng giết địch từ rất xa.

Là một game mang tính tự do hóa rất cao, Chúng Yêu Chi Nộ đã kết hợp những tính năng vô cùng mới lạ như cho phép người chơi sắp xếp phối hợp các kĩ năng, hoặc các tổ hợp kĩ năng riêng của từng nhân vật, làm tăng khả năng sáng tạo cũng như phát huy trình độ PK của mỗi game thủ.

Đa dạng hóa trong hệ thống chiến đấu là một nét đặc sắc riêng mà từ trước đến giờ chưa có trong dòng ARPG, Chúng Yêu Chi Nộ đã dung hòa được vào trong game những nguyện vọng và mong muốn của các game thủ, đạt được đỉnh cao trong chiến đấu từ PVE các phụ bản, tổ đội PVP và chiến đấu với BOSS thế giới.

Chúng Yêu Chi Nộ đã mở ra một bước đột phá mới cho dòng game ARPG hiện đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay, đánh vào tâm lý người chơi khi trải nghiệm tính tự do trong chiến đấu và kĩ thuật chiến đấu, thu hút người chơi bằng sự tìm tòi sáng tạo kết hợp các kỹ năng tạo ra một phong cách chiến đấu hoàn toàn mới và mang phong cách riêng của mỗi cá nhân.

Một vài hình ảnh ingame Chúng Yêu Chi Nộ:

Chúng Yêu Chi Nộ

0.0
FLMobile | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0