Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chúng Thần Vương Tọa: Siêu phẩm ARPG 3D trên Smartphone

18-03 14:20

Chúng Thần Vương Tọa có thể được coi là kiệt tác game 3D được mong đợi nhất năm 2015.

Chúng Thần Vương Tọa thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG) do Shanghai Game Mobile phát hành. gMO này mang trong mình hệ thống PK không giới hạn, kết hợp với phụ bản, thành phố, tháp trăm tầng, hệ thông PVP và PVE tạo ra một thế giới huyền diệu rộng lớn.

Bối cảnh trong game

Đại lục Gia Nhĩ Gia: là một đại lục tuyệt đẹp do các thiên thần cai quản. Ở đây có nhiều loại sinh vật sinh sống, trong đó có cả yêu tinh và ma quỷ. Tuy nhiên, sau đó có một đội quân ác ma không biết từ đâu đến xâm chiếm đại lục. Các trưởng lão ở các bộ tộc giúp các thiên thần đuổi quân ác ma đến vùng đất phía Tây, từ đó đội quân ác ma đã lưu lại đó và phát triển thế lực của mình.

Các thiên thần hạ lệnh cho đội quân bảo vệ ai tiêu diệt được ác ma sẽ được nhận đao Quang Minh, hơn nữa còn đạt được sức mạnh vô hạn cùng sự bất tử.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Người bảo vệ - người đứng giữa con người và thần tiên, có thể thay thần tiên cai quản các chuyện nhân gian, có thể lực và trí lực hơn người phàm. Người bảo vệ có thể sử dụng năng lực mạnh nhất, thậm chí có thể thức dậy từ cõi chết.

Thiết kế UI hợp lí, giao diện 3D mang đậm phong cách Tây Âu

Game có giao diện là thiết kế UI (Giao diện người sử dụng), đây là ấn tượng đầu tiên đối với người chơi. Do có thiết kế UI nên các thao tác kĩ năng vô cùng đơn giản, hơn nữa khu thao tác game được đặt bên tay phải người chơi, giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh.

Từ tạo hình nhân vật cho đến toàn giao diện game đều mang phong cách Tây Âu hóa, thêm vào đó sử dụng công nghệ 3D mang đến những nét đặc sắc nhất.

Thao tác đơn giản dễ dàng

Chúng Thần Vương Tạo có hai lối chơi chủ đạo, thứ nhất là mô hình đơn giản dành cho những game thủ thích thư giãn, thứ hai là mô hình phức tạp dành cho những game thủ thích chiến đấu. Cả hai lối chơi đều có thể thích nghi vô cùng đơn giản và dễ dàng. Nhưng lối chơi phức tạp cũng được coi như là một thử thách đối với người chơi.

Những nét đặc sắc trong game

Hệ thống bồi dưỡng nhân vật: thông qua các nhiệm vụ hoặc phụ bản có thể bồi dưỡng nhân vật của mình, trở thành Chúng Thần Vương Tọa. Lối chiến đấu trong game dễ dàng, đơn giản: game áp dụng lối chơi PK không giới hạn. Phụ bản phong phú đa dạng: phụ bản có thiết kế đặc biệt, mỗi một phụ bản đều có cách chơi và trải nghiệm khác nhau. Hoạt động đặc sắc: có thể sử dụng các tính năng phong phú khiến người chơi không bao giờ thấy chán. Hệ thống liên kết: công hội, PVP, kết bạn, nhóm... Rất nhiều các hoạt động liên kết giữa các nhân vật.

Chúng Thần Vương Tọa có thể được coi là kiệt tác game 3D được mong đợi nhất năm 2015. Các bạn hãy cùng 9Gate trải nghiệm nhé!

Tải game Chúng Thần Vương Tọa

Một số hình ảnh của game:

Chém gió ...
Aa 0