Mèo Sữa

Following: 0Follower: 0

Chinh Đồ phiên bản bỏ túi - Tuyệt phẩm trong tầm tay

04-12 19:15

Phiên bản mobile của tựa game đình đám Chinh Đồ đã ra mắt người chơi với nhiều tính năng khủng.

Chinh Đồ phiên bản bỏ túi là phiên bản game mobile của tựa game Chinh Đồ 2 do nhà phát hành Giant Trung Quốc phát triển. Phiên bản trên hệ điều hành iOS đã được ra mắt vào ngày 30 tháng 11, liền sau đó, phiên bản trên hệ điều hành Android đã tiếp bước vào ngày 2 tháng 12 năm nay, mở ra thời đại quốc chiến game mobile! Game là sự kế thừa hoàn mỹ hệ thống gameplay của Chinh Đồ 2 từng rất nổi tiếng với PK quyết liệt, Vạn dân quốc chiến, đồ hoạ tuyệt đẹp. 

Game sử dụng phương thức chiến đấu "khống chế thời gian", loại bỏ được sự phiền toái khi thao tác chậm của game thời gian thực, và đồng thời cũng khắc phục tiết tấu chiến đấu nhàm chán của game turn base truyền thống. Để nhấn mạnh trọng tâm của game là "PVP với các người chơi online", nhà phát triển đã thiết kế 3 cách chơi là "Bảo vệ", "Bổ đao" và "Công thành". Với chế độ Bảo vệ, người chơi có thể cùng người chơi cùng trận doanh ở gần tham gia chiến đấu, khi hoàn thành nhiệm vụ đánh quái ở ngoài sẽ phát huy tốt nhất tinh thần đoàn đội. 

Được thiết kế để sử dụng trên thiết bị di động nên giao diện game đã trang bị thêm 2 nút bấm tự động rất thuận tiện cho người chơi trong các trận PVP. Ngoài hệ thống nhiệm vụ chính sẽ cung cấp cho người chơi số kinh nghiệm để thăng cấp, người chơi sẽ được hỗ trợ thêm bởi một loạt các nhiệm vụ hàng ngày đặc sắc như: Hoả công, Do thám, Uống rượu, Phúc lợi thế giới, Luyện khí... Nhà phát triển đã dành một hoạt động vào 12h trưa và 18h hàng ngày là "Ăn thịt gà" để hỗ trợ người chơi mỗi lần 30 điểm thể lực. Ngoài ra hoạt động "Rung cây tiền" cũng là một hỗ trợ khá tốt từ nhà phát triển dành cho các game thủ đang thiếu tiền đồng để nâng cấp, cường hoá trang bị hay kỹ năng. 

Người chơi tham gia Chinh Đồ Mobile sẽ được lựa chọn 6 lớp nghề: Đao Khách, Kiếm Linh dũng mãnh; Cung Thủ và Nỗ Linh lanh lợi, linh hoạt; Cầm Sư và Vũ Nương duyên dáng uyển chuyển. Khi các nhân vật đạt đến cấp nhất định sẽ có thêm sự thay đổi về ngoại hình rất hấp dẫn, bắt mắt khiến người chơi không hề có cảm giác nhàm chán. 

Đồ hoạ là một điểm mạnh của Chinh Đồ Mobile. Trang bị, cánh...khi được thăng cấp sẽ thay đổi về hình dáng bên ngoài và có thêm nhiều hiệu ứng khiến "người trong giang hồ" chỉ cần nhìn thôi cũng biết thực lực của chủ sở hữu đến mức độ nào. Tất nhiên hiệu ứng của các skill nhân vật đánh ra cũng hoành tráng, rực rỡ, rất xứng với tựa game đã thành huyền thoại trong lòng các game thủ này. 

Một điểm cộng nữa trong game đó là hệ thống quan hệ được xây dựng rất tốt, tương tác giữa người chơi với nhau cao khi cùng nhau kết hảo hữu, tham gia Gia tộc, Quốc gia, có kênh chat hỗ trợ và các emoticon cực kỳ dễ thương, nhí nhảnh!

Vởi cả nội dung và đồ hoạ được đầu tư kỹ lưỡng, người chơi là fan hâm mộ của Chinh Đồ webgame hoàn toàn có thể hài lòng với phiên bản bỏ túi này. 

Chém gió ...
Aa 0