Haichiao

Following: 0Follower: 0

Chân Cổ Long 3D - Tái hiện thế giới Cổ Long trên mobile

14-01 09:30

Chân Cổ Long 3D thuộc thể loại thẻ bài kết hợp ARPG.

Nhắc đến hai từ Cổ Long chắc hẳn rất nhiều người đều sẽ liên tưởng đến một thế giới huyễn ảo võ hiệp hào hùng, thế giới của những Lục Tiểu Phụng, Tây Môn Xuy Tuyết, Diệp Cô Thành…Tất cả những điển tích oai hùng đó đã được công ty The Dream D2 tái hiện đầy đủ trong siêu phẩm game mobile mới nhất của mình Chân Cổ Long 3D.

Chân Cổ Long 3D hiện đang được công ty 37wan độc quyền phát hành tại thị trường Trung Quốc và được chuyển thể nguyên gốc từ các tác phẩm của tiểu thuyết gia Cổ Long. Trong Chân Cổ Long 3D, người chơi hóa thân thành các hiệp khách võ nghệ cao cường cùng hiệp lực chống lại các âm mưu và thế lực đen tối trong võ lâm cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

Chân Cổ Long 3Dthuộc thể loại thẻ bài kết hợp ARPG. Lối chơi trong game được nhà sản xuất phát triển dựa trên khái niệm phải  “Thật”: Cốt truyện cổ long thật, võ hiệp thật, hành động thật và đảm bảo 100% bối cảnh trong game phải mang phong cách võ hiệp cổ long thật sự. Được chuyển thể từ tựa game Cổ Long Quần Hiệp Truyệnmột tựa game đình đám tại Trung Quốc, NSX đã tạo được sự khác biệt và tăng tính hấp dẫn cho game. Nhưng lại khác hoàn toàn các game thẻ bài khác cùng phân khúc nhờ những điểm phá cách riêng trong hệ thống.

Game Cổ Long Quần Hiệp Truyện

Về đồ họa, Chân Cổ Long 3D được thiết kế sử dụng công nghệ đồ họa Engine Unity 3D mới nhất hiện nay, mỗi cảnh sắc, khung cảnh trong game mượt mà sắc nét. Để tăng thêm sắc thái võ hiệp trong game, nhà sản xuất còn sử dụng thêm phong cách thư pháp mực nước trong các hình vẽ, bút tích tạo cảm giác như người chơi chúng ta đang lạc vào thế giới võ hiệp cổ kính thực sự.

Chân Cổ Long 3D là một game võ hiệp, (võ hiệp là một danh từ cũng là một động từ, không có võ thuật và hành hiệp trượng nghĩa thì sao được gọi là võ hiệp) chính vì vậy trong game tính năng hành động được đẩy lên rất cao. Hệ thống kĩ năng đi kèm hiệu ứng rồi các tính năng khác trong quá trình chiến đấu được nhà sản xuất hết sức chú ý, một thế giới Cổ Long đao quang kiếm ảnh sẽ tái hiện trước mắt người chơi hết sức rực rỡ đậm nét hiệp nghĩa.

Một vài hình ảnh trong Chân Cổ Long 3D:

Chém gió ...
Aa 0