BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cat Fantasy: Tuyển tập các nữ miêu với tạo hình quyến rũ “hết nước chấm”

08-11 11:39

Cat Fantasy, tựa game nhập vai chiến thuật phong cách anime đưa người chơi phiêu lưu cùng các cô nàng nữ miêu “mờ lem” khám phá thế giới giả tưởng rộng lớn.

Cat Fantasy là tựa game phiêu lưu chiến thuật đánh theo lượt lấy bối cảnh là những thành phố giả tưởng với các cô nàng mèo xinh đẹp do Fundoll Games phát triển và phát hành trên mobile.

Trong Cat Fantasy, người chơi sẽ vào vai một ‘nhân viên điều tra’ mới của một tổ chức bí ẩn chuyên điều tra về các hiện tượng kỳ lạ từ cảm xúc của con người. Tất cả bắt đầu khi người chơi có một giấc mơ kỳ lạ về thảm họa hủy diệt toàn thành phố đang diễn ra. Ngay sau giấc mơ đó, bạn nhận ra chỉ còn 136 ngày nữa là thảm họa sẽ diễn ra thực sự. Với sứ mệnh ngăn chặn thảm kịch đó, người chơi sẽ phải nhanh chóng hành động để cứu lấy thế giới.

Đồ họa của Cat Fantasy được thiết kế theo phong cách anime, tạo nên một thế giới giả tưởng đầy màu sắc và rực rỡ. Mỗi cô gái mèo trong game đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tới từng chi tiết, từ hoạt ảnh đến tính cách, đi kèm với đó là nhiều bộ kĩ năng và cách thức chiến đấu độc đáo. Bên cạnh đó, phần cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố giả tưởng Cat City tôn lên sự ấn tượng của từng nhân vật trong game.

Cat Fantasy sử dụng lối chơi chiến thuật đánh theo lượt, trong đó người chơi phải xây dựng và sử dụng đội hình thích hợp cho từng màn chơi. Sau đó khi đến lượt của mình, game thủ sẽ khéo léo vận dụng các lá bài để kích hoạt được các kĩ năng của từng nhân vật trong mỗi nước đi.

Cơ chế này giúp cho từng màn chơi mang đến nhiều màu sắc chiến thuật và thử thách hơn, đồng thời tạo ra một nhịp độ đủ nhanh để người chơi không bị nhàm chán. Ngoài ra, các trải nghiệm cơ bản như dùng tài nguyên để nâng cấp, chiêu mộ nhân vật cũng sẽ được giữ nguyên và dễ dàng nắm bắt trong quá trình trải nghiệm game.

Với phong cách thiết kế anime độc đáo, Cat Fantasy mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm đầy màu sắc và hứa hẹn sẽ đem lại sức hút lớn cho những ai yêu thích thể loại game nhập vai.

Chém gió ...
Aa 0