BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cận cảnh bom tấn MOBA Overprime: Xây dựng trên Unreal Engine 4, hứa hẹn đại náo 2022

10-01 14:46

Mới đây, những hình ảnh mới nhất về bom tấn MOBA mới sắp ra mắt đã được hé lộ, dự kiến sẽ khuấy đảo thị trường trong năm 2022.

Còn nhớ cách đây không lâu, gã khổng lồ Hàn Quốc Netmarble đã mua lại một nhóm nhà phát triển game (TeamSoulEve) và bắt tay vào phát triển một dự án có tên Overprime. Thời điểm đó, Overprime được giới thiệu là sản phẩm game được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4. Lúc đó, nhiều người nghĩ rằng, Overprime sẽ là trò chơi MMORPG hoặc ARPG đậm phong cách game AAA của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, thực chất thì Overprime là một trò chơi MOBA và nó sử dụng nội dung của Paragon mà Epic Games đã ngừng phát triển. Điều này được Netmarble giải thích là hợp pháp do Epic Games đã cho phép sử dụng miễn phí tất cả những “tài sản” của Paragon. Và mới đây, Netmarble đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất của bom tấn MOBA mang tên Overprime.

Overprime là game MOBA 3D bắn súng góc nhìn thứ ba (TPS) đầu tiên của Netmarble dành cho PC chạy Windows. Tóm lại, Overprime kết hợp game bắn súng 3D góc nhìn thứ 3 với thể loại MOBA (Multiplayer Online Battle Arena), mang những gì tốt nhất của cả hai thế giới lại với nhau trên những chiến trường đẹp mắt, lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng.

Về cơ bản, người chơi vẫn sẽ đảm nhận một trong năm vai trò trong hệ thống chiến đấu 5vs5 quen thuộc của chiến trường MOBA khi tham gia vào lối chơi đậm chất chiến thuật và hiệp đồng tác chiến chặt chẽ để giành lấy chiến thắng. Với việc là một trò chơi MOBA theo dạng bắn súng, chắc chắn Overprime sẽ khiến cho game thủ cảm thấy hứng thú khi được ra mắt trong năm 2022 tới.

Chém gió ...
Aa 0