BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Call of Duty: Warzone Mobile – Bom tấn của Activision thu hút game thủ toàn cầu

27-03 16:49

Call of Duty: Warzone Mobile đã chính thức phát hành trên cả hai hệ điều hành là Android và iOS trong tháng 03/2024.

Trong quá khứ, đã không dưới hai lần Call of Duty: Warzone Mobile phải lùi lịch phát hành dự kiến vì những lí do khác nhau. Trước đó, đã từng có những thông tin về việc sản phẩm của Activision sẽ được phát hành trong năm 2023 mà cụ thể là vào ngày 15/05/2023, nhưng sau đó đã bị lùi lại tới tháng 10 cùng năm. Tuy nhiên phải đến đầu năm 2024 này, bom tấn bắn súng của ông lớn tới từ nước Mỹ mới chính thức tới tay người chơi toàn thế giới.

Trong phiên bản lần này, Activision mang đến cho người chơi hai bản đồ thi đấu mang tính biểu tượng là Verdansk và Đảo Rebirth cùng hàng loạt các chế độ chơi thú vị. Hai chế độ Battle Royale: Lập nhóm Quads trong các trận đấu kéo dài 20 phút và chia đôi trong các trận đấu kéo dài 10 phút. Chế độ Nhiều người chơi trên hai bản đồ khác nhau: Deathmatch theo đội (6v6) và Chiếm hữu (6v6) với Bản đồ Xưởng phế liệu và Siêu thị v.v. Hơn thế nữa, trò chơi cũng bổ sung các tính năng xã hội: Bữa tiệc, Trò chuyện thoại, Kênh và Danh sách bạn bè cũng như các tính năng khác: Nhiệm vụ, Thử thách, Battle Pass, Cấp độ người chơi, Tiến độ vũ khí và Tiến trình chia sẻ trên các phiên bản trước. Tất cả nhằm mang tới cho người chơi những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất khi thưởng thức Call of Duty: Warzone Mobile.

Call of Duty: Warzone Mobile vẫn giữ nguyên cách tiếp cận cũng như lối chơi của phiên bản tiền nhiệm – Call of Duty Mobile nhưng đồng thời cũng được bổ sung thêm nhiều cải tiến thú vị. Trong đó, số lượng người chơi lớn với 120 người chơi cùng hàng loạt các vũ khí, khí tài quân sự mới chính là những cải tiến trực quan nhất. Ngoài ra, trò chơi cũng có nhiều cải tiến liên quan đến đồ họa và tối ưu cũng như thêm nhiều thiết lập để người chơi có được các trải nghiệm mượt mà, chất lượng nhất.

Tuy vậy, Call of Duty: Warzone Mobile vẫn phải nhận các phản hồi không mấy tích cực sau những ngày đầu phát hành nhất là đối với hệ điều hành Android. Các nhận xét này chủ yếu tới từ vấn đề chất lượng đồ họa và hiệu suất hoạt động chưa thật sự tối ưu. Do đó,  Activision sẽ phải tinh chỉnh chất lượng đồ họa hình ảnh và tối ưu gameplay liên tục trong các bản vá trong các phiên bản tiếp theo.

Chém gió ...
Aa 0