BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

B.o.T: Tựa game thể loại bắn súng chiến cơ dành cho mobile với đồ họa đỉnh cao cực kỳ hấp dẫn

13-10 09:37

Nếu bạn là tín đồ của các dòng game bắn súng chiến cơ thì không thể bỏ qua siêu phẩm mobile B.o.T.

Battle of Titans viết tắt là B.o.T là siêu phẩm thể loại bắn súng với nội dung là các robot trang bị vũ khí hạng nặng. Đến với siêu phẩm này, game thủ sẽ bị cuốn vào vòng xoáy của những pha kịch chiến điên rồ giữa các robot tối tân nhất với chủng loại khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.

Quả thật B.o.T được thiết kế dành riêng cho những game thủ đam mê dòng game robot kết hợp với các yếu tố công nghệ quân sự. Game thủ có thể nắm trong tay quyền điều khiển hoàn toàn một con robot khổng lồ để hỗ trợ pháo binh hay điều khiển cả máy bay không người lái để chiến đấu.

Tiếp đến cùng tìm hiểu đến lối chơi của B.o.T, mọi người sẽ từ ngạc nhiên đến choáng ngợp trước đồ hoạ cực đẹp và chân thật đến từng chi tiết nhỏ. Trong động cơ của robot, bạn có thể nhìn thấy được từng đường nét kiến tạo nên thông qua công nghệ đồ họa Unreal Engine 4.

Khi trải nghiệm B.o.T game thủ sẽ hòa mình vào các con robot titans và đưa ra các chiến thuật ẩn nấp hợp lý để giành lấy chiến thắng. Đây cũng là tựa game đề cao sự tập trung vì nếu chỉ sơ ý một chút bạn có thể bị quân địch tiêu diệt bất cứ lúc nào.

Về cơ cấu B.o.T, cuộc chiến sẽ được diễn ra với hai nhóm robot, nhiệm vụ của bạn là sử dụng chiến lược của riêng mình để khiển các siêu chiến hạm di chuyển, ẩn nấp và tấn công đối phương. Các robot của bạn đều được trang bị hỏa lực hạng nặng như súng xoay nòng, pháo tầm xa cùng khả năng bật nhảy chuyển đổi thành hình dạng phi cơ chiến đấu.

Đặc biệt, game thủ còn có thể trở thành cơ giới sư trong Battle of Titans. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế một con robot mang phong cách riêng biệt với vô vàng phụ tùng đi kèm như giáp, đạn dược và hoả lực đều có thể nâng cấp. Tựa game càng chân thật hơn khi cho phép các Titan hư từng bộ phận, khi một bộ phận bị bắn hạ robot vẫn có thể hoạt động được nhờ các bộ phận khác.

Chém gió ...
Aa 0