HaChou

Following: 0Follower: 0

Bôn Bào Ba Chủ Công cốt truyện Tam Quốc 'quen mà lạ'

17-04 20:51

Bôn Bào Ba Chủ Công là game mobile do Chengdu nghiên cứu và phát hành, thuộc thể loại thẻ bài thế hệ mới.

Khác với thể loại game thẻ bài 2D truyền thống, Bôn Bào Ba Chủ Công áp dụng công nghệ 3D có hình ảnh đa màu sắc hơn. Hình tượng nhân vật trong game mang phong cách Q-style dễ thương cá tính, phù hợp với từng sở thích của người chơi. Một Thủy Hử hùng mạnh, một Lưu Bị kiêu ngạo cùng vô số các nhân vật đang chờ bạn chiêu mộ. Ngoài ra đồ họa của game cũng mang lại ấn tượng sâu sắc cho người chơi, với thiết kế màn hình HD, mang bạn đến những cuộc chiến đấu chân thực nhất.

Tham gia vào Bôn Bào Ba Chủ Công mỗi ngày bạn đều nhận được những nhiệm vụ. Buổi sáng luôn là những nhiệm vụ nhẹ nhàng khởi đầu một ngày mới. Nhận thẻ phần thưởng tháng, có thể thu được một lượng kim cương khổng lồ, cùng bạn bè giao lưu để tăng điểm, dạo quanh các cửa hàng để mua sắm đạo cụ, khi mua đủ 5 đạo cụ thì tiền và kinh nghiệm chiến đấu của bạn cũng được tăng lên... Sau khi hoàn tất các nhiệm vụ vào buổi sáng, người chơi sẽ sẵn sàng đón nhận thử thách vào buổi trưa.

Thử thách buổi trưa bao gồm nhận bữa trưa cải thiện thể lực và những thử thách mạo hiểm khác. Những thử thách này sẽ giúp bạn có thể nâng cao thẻ kinh nghiệm, như vậy có được sự chuẩn bị tốt cho cuộc chiến lớn vào buổi tối. Buổi tối sau khi bạn nhận bữa tối miễn phí sẽ bắt đầu tham gia vào cuộc chiến. Đầu tiên đến đấu trường để làm nóng người nhờ các thử thách, điều chỉnh tốt trạng thái của các tướng. Vì mỗi ngày chỉ có một cơ hội nên bạn cần làm cho tướng của mình có được trạng thái tốt nhất. Khi người chơi đã đánh thắng được BOSS, cửa cuối cùng đang chờ bạn chính là thử thách bất tận - nơi để bạn chứng minh được thực lực của mình.

Ở thời Tam Quốc các tướng luôn có một con ngựa quý của riêng mình. Trong Bôn Bào Ba Chủ Công cũng vậy, game đã chuẩn bị cho người chơi một hệ thống ngựa quý. Những con ngựa này không chỉ trợ giúp cho bạn trong những trận chiến đấu mà còn mang lợi rất nhiều lợi ích khi kết hợp với các tướng. Để nhận được ngựa bạn cần sưu tập đủ 4 mảnh ghép để ghép thành long vật. Có 2 cách để nhận mảnh ghép. Người chơi chỉ cần dựa vào vận may của mình hoặc đi cướp của người khác để giành lấy và tạo ra ngựa của riêng mình.

Với hơn 150 thử thách, 5 kiểu mô hình chiến đấu cùng mấy trăm loại vũ khí, bảo vật Bôn Bào Ba Chủ Công nhất định sẽ mang đến cho bạn những cuộc chiến đặc sắc nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị tốt tinh thần và thể lực đã có thể trở thành "vô song thiên hạ".

Một số hình ảnh khác:

Bôn Bào Ba Chủ Công

0.0
Chengdu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0