BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn của 2024 chưa kịp lộ diện, miHoYo đã hé lộ dự án game mới

26-02 13:58

Dự án game mới của miHoYo sẽ mang nhiều yếu tố mô phỏng cuộc sống hơn.

Kể từ sau sự xuất hiện của Genshin Impact, miHoYo đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và nhận được sự mến mộ của không ít game thủ. Bản thân nhà phát triển này cũng tận dụng rất tốt đà thành công của Genshin Impact để liên tục cho ra các dự án mới. Điển hình như trường hợp của Honkai Star Rail trong năm 2023 và tới đây sẽ là Zenless Zone Zero - dự án nhận vô số kỳ vọng trong năm 2024 này. Thế nhưng theo một nguồn tin mới nhất, khi mà Zenless Zone Zero thậm chí còn chưa ra mắt, miHoYo đã chuẩn bị cho dự án tiếp theo của mình.

photo-1708915893565

Theo đó, xuất hiện thông tin leak ra cho rằng miHoYo đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho một trò chơi mới. Hiện tại chưa có tên chính thức của tựa game, nhưng dự án đang tạm được gọi với cái tên Starry Sky Valley. Thông tin này càng trở nên có cơ sở hơn khi một tài khoản trên trang web phát trực tuyến Bilibili của Trung Quốc đã được đăng ký với cùng tên gọi - động thái cho thấy miHoYo dường như đã chuẩn bị sẵn cho việc công bố bom tấn mới nhất này. Càng đáng ngạc nhiên hơn nếu biết rằng đây sẽ là một trò chơi với phong cách hoàn toàn mới, khác hẳn với thể loại gacha, thế giới mở hành động thường thấy của Genshin Impact, Honkai Star Rail hay mới nhất là Zenless Zone Zero.

photo-1708915965316

Cụ thể, Starry Sky Valley sẽ mang nhiều nét tương đồng với Animal Crossing và mang xu hướng là một tựa game mô phỏng cuộc sống. Hiện chưa có quá nhiều thông tin chi tiết về bom tấn mới này, nhưng chắc chắn đây có thể coi là nét chấm phá mới trong sự phát triển của miHoYo khi khác biệt hoàn toàn với những gì mà nhà phát triển này từng làm.

Chưa ra mắt bom tấn của 2024, miHoYo đã hé lộ dự án game mới, mang phong cách khác hoàn toàn Genshin Impact - Ảnh 3.

Chưa biết rằng liệu Starry Sky Valley sẽ xuất hiện vào thời điểm nào cũng như gặt hái được thành công như những người "tiền bối" mà miHoYo từng tạo ra hay không. Nhưng chắc chắn, nếu dự án này trở thành sự thật, đây sẽ là một tựa game rất đáng để thử nhất là khi miHoYo lựa chọn từ bỏ sở trường của mình để theo đuổi một phong cách khá kén người chơi.

Chém gió ...
Aa 0