BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Black Cover Mobile của Garena hiện đang là game được quan tâm nhất trên Store?

07-06 12:25

Vào cuối tháng 5, trò chơi di động RPG Black Clover Mobile đã mở báo danh, chuẩn bị ra mắt tại Nhật Bản và Hàn Quốc cũng như SEA.

Kể từ ngày đầu tiên phát hành, Black Clover Mobile đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu danh sách game có độ quan tâm lớn nhất tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Tính đến thời điểm này, trò chơi đã lọt vào danh sách top 12 game di động có số lượt người xem, báo danh cao nhất xứ hoa anh đào, và thành tích tại thị trường Hàn Quốc thậm chí còn cao hơn khi vào top 4 game được cộng đồng quan tâm hàng đầu hiện nay.

Được biết, trò chơi này được phát triển bởi công ty game Hàn Quốc Vic Game Studios. Người sáng lập công ty này từng là giám đốc phát triển của game dựa trên IP Thất hình đại tội do Netmarble đầu tư.

Black Clover Mobile là một game nhập vai thẻ bài với trải nghiệm trò chơi MMO và kết xuất 3D, lối chơi chiến đấu theo lượt được đánh giá là đối trọng với Honkai Star Rail của miHoYo. Nguyên bản là một bộ truyện tranh của họa sĩ Nhật Bản Yuki Tabata, bắt đầu đăng nhiều kỳ vào năm 2015 và đã được chuyển thể thành anime. Tác phẩm có ảnh hưởng nhất định ở Nhật Bản và châu Á, được biết đến như một trong những tác phẩm phiêu lưu ma thuật tiêu biểu nhất, đối tượng chủ yếu nhắm vào lứa tuổi thanh thiếu niên.

Black Clover kể về câu chuyện của hai thiếu niên Asta và Yuno trên hành trình thực hiện ước mơ của mình và phấn đấu dấn thân vào con đường trở thành “vua phép thuật”, trong thời gian đó họ cũng trải qua nhiều cuộc phiêu lưu và chiến đấu. Black Clover Mobile với lối chơi theo lượt đơn giản và tiết tấu nhanh, bên cạnh chất lượng hình ảnh vượt trội. Người chơi sẽ đối mặt với những kẻ thù đầy thách thức và vượt qua các chướng ngại vật và thưởng thức hình ảnh tuyệt đẹp của trò chơi.

Phiên bản trò chơi cũng đã tái hiện sinh động và đầy đủ các chi tiết của nguyên tác, đồng thời kết hợp với thế giới quan để tái tạo bối cảnh thân quen với người chơi, đem đến cảm giác mới mẻ. Ví dụ như ngôi làng nơi nhân vật chính sinh ra, trò chơi đã được trau chuốt và xây dựng lại trên cơ sở nguyên tác, có thể điều khiển nhân vật chính ở các khu vực khác nhau để thực hiện nhiệm vụ từ góc nhìn của thứ ba.

Trang chủ: https://bcm.garena.sg

Chém gió ...
Aa 0