BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Binh Pháp 37 Kế - Tựa game SLG đầu tiên ứng dụng địa hình vào chiến thuật mở đăng ký sớm

13-06 19:46

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành Chúa Công, chiêu mộ các anh hùng, huấn luyện binh sĩ, bày binh bố trận đưa đi đánh những thế lực khác nhằm thống nhất thiên hạ.

Binh Pháp 37 kế là tựa game chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc do SohaGame phát hành tại Việt Nam. Vào game bạn sẽ xây dựng riêng cho mình một thành trì và từng bước chiêu binh mãi, huấn luyện các binh lính và đem đi đánh trận. Game mang trong mình lối chiến thuật cho nên yêu cầu người chơi cần phải có những chiến thuật phù hợp trước mọi trận đánh.

Game sở hữu đầy đủ các danh tướng thời Tam Quốc, tiêu biểu như: Lữ Bố, Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Chu Du,…Giúp người chơi thoải mái chiêu mộ và lãnh đạo tất cả các danh tướng thời Tam Quốc theo ý muốn của mình. Để chiêu mộ được các danh tướng này người chơi sẽ chiêu mộ trong Chiêu Mộ Quán hoặc trong các sự kiện, vượt phó bản…

Game sở hữu đồ họa 2D những vẫn tái hiện chân thực những cảnh quan, địa hình sông núi và những trận đánh đầy kịch tính. Bên cạnh đó, hiệu ứng các skill mượt mà, đầy màu sắc, hệ thống âm thânh phong phú cho người chơi những trải nghiệm đầy hấp dẫn.

Vào game người chơi sẽ tham gia vào các phó bản, vượt ải… để tăng thêm điểm kinh nghiệm cho danh tướng, nhận thêm các danh tướng, mảnh tướng và các vật phẩm, nhiên liệu để tăng cấp cường hóa các trang bị về sau.

Binh Pháp 37 Kế cũng là tựa game đầu tiên áp dụng địa hình vào chiến thuật. Tùy thuộc vào từng loại đại hình mà game thủ cần lên kế hoạch dàn trận, chia quân, tấn công hợp lý để giành lấy lợi thế: theo thế gọng kìm, ập vào trực diện, đánh giáp lá cà… nhằm thâu tóm được đội hình đối thủ và giành chiến thắng.

Mỗi lần ra trận người chơi có thể mang tối đa 5 danh tướng, các danh tướng này thuộc các phái khác nhau và các đạo quân trợ chiến khác kèm theo gồm 6 đạo quân khắc chế chéo theo hệ: Kỵ -> Thương -> Chiến Xa -> Kỵ; Pháp Binh >< Cung Binh. Lực chiến chỉ là con số, xây dựng đạo quân hùng mạnh, khắc chế đối thủ, mở các đợt tập kích để giành chiến thắng.

Để tăng thêm lực chiến cũng như các chỉ số sức mạnh khác người chơi cần nâng cấp tướng, cường hóa các trang bị mở khóa các kĩ năng…Bên cạnh đó các công năng bổ trợ giúp tăng lực chiến như: Huấn luyện, Kích Duyên, Thiên Phú, Thần Khí, Thần Tướng, Chuyên Tinh, Thức Tỉnh Tướng.

Hàng loạt đấu trường giao lưu, so kèo để tìm ra đội quân thống lĩnh Tam Quốc: Bang chiến, Đấu Trường Mùa Giải, Đấu Trường Viễn Chinh, Võ Tướng Rèn Luyện, Đối Chiến, Chiến Dịch. Phát động chiến tranh nhắm vào Thành địch, diễu hành thiên binh vạn mã để bành trướng sức mạnh, đoạt lương thực, nắm quyền hành.

Bên cạnh đó game game còn có các hoạt động liên server khác như: Tam Quốc Sát, Gián Điệp Loạn Thế, Xã Tắc Liên Server – Chiếm Núi Xưng Vương, Viễn Chinh Liên Server.

Trang chủ: https://binhphap37ke.vn

Binh Pháp 37 Kế

6.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0