Haichiao

Following: 0Follower: 0

Binh Đoàn Quái Thú – Trải nghiệm cảm giác combat 3D chưa từng có

28-03 10:00

Là game 3D với rất nhiều hình tượng quái thú vô cùng đáng yêu, Cuộc Chiến Quái Thú sẽ đem lại cho bạn ấn tượng sâu sắc.

Binh Đoàn Quái Thú lấy bối cảnh chính là thế giới ma pháp mang tên Oukuluosi – nơi muôn loài sinh sống và có một cuộc sống yên bình. Cho đến một ngày, Ma Vương của thế lực xấu đã dẫn quân tiến hành một cuộc xâm chiếm quy mô lớn, nhằm cướp đi những sản vật tài nguyên trên Oukuluosi.

Lúc này người dân trên thế giới ma pháp đã đoàn kết chống lại Ma Vương, tuy nhiên lực lượng quân địch quá đông cho nên đoàn quân Oukuluosi đã dần bị đánh bại. Do vậy, các vị trưởng lão quyết định sử dụng phép thuật của mình để kêu gọi các vị anh hùng, với hi vọng rằng sẽ có thể đánh đuổi quân của Ma Vương và giành lại thế giới Oukuluosi.

Tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân vào một trong 36 vị anh hùng. Mỗi nhân vật đều có tạo hình và kĩ năng khác nhau. Lúc này bạn sẽ trở thành thủ lĩnh dẫn đoàn quân Oukuluosi và đội quái thú đi đánh Ma Vương.

Đội hình chiến đấu trong Binh Đoàn Quái Thú thú là 3+6. Có nghĩa là mỗi đội sẽ có nhiều nhất là 3 tướng dẫn quân, tuy nhiên chỉ có duy nhất 1 tướng bất kì được chọn có thể ra trận, hai tướng còn lại để thay thế trong khi chiến đấu. Ngoài tướng ra còn có 6 quái thú mà bạn có thể chọn ra từ 250 hình tượng. Bạn sẽ cần dựa vào đội hình đối thủ để chọn ra quái thú thích hợp nhằm tạo ra một lực lượng quân hùng mạnh, giành lấy chiến thắng về mình.

Về đồ họa, Binh Đoàn Quái Thú áp dụng công nghệ 3D cho giao diện. Thêm vào đó là thiết kế do họa sĩ người Hàn Quốc tạo ra do vậy phong cảnh trong game vô cùng sống động, khiến người chơi có một ấn tượng sâu sắc. Âm thanh trong game mang tính chất vui vẻ khoan khoái, kết hợp với giao diện khiến cho người chơi cảm thấy nhẹ nhàng thư thái.

Binh Đoàn Quái Thú đã đem đến cho thị trường game mobile một làn gió mới, với lối chơi thư giãn thoải mái cộng với đồ họa sống động, tạo hình nhân vật dễ thương sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vui vẻ.

Một số hình ảnh trong game Binh Đoàn Quái Thú:

Chém gió ...
Aa 0