Haichiao

Following: 0Follower: 0

Bạo Phong Truyền Thuyết – Cuộc chiến liên minh các anh hùng

26-03 15:00

Ngày 17/03/2015 Phong Bạo Truyền Thuyết cho ra mắt phiên bản mới với sự phong phú và đặc sắc về nội dung.

Bạo Phong Truyền Thuyết do Mengxiang Shouyou phát hành đầu năm 2015, là game mobile thể loại thẻ bài. Tuy không có những nét mới trong tạo hình cũng như lối chơi nhưng Bạo Phong Truyền Thuyết vẫn có thể mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Trong game sẽ có sự xuất hiện của Nữ thần Quốc Đảo, Nữ thần sẽ tung ra thử thách Nụ hôn cho người chơi. Nhiệm vụ của bạn là đánh bại tất cả những kẻ địch để có cơ hội trở thành người bảo vệ Nữ thần.

Người chơi sẽ được hóa thân vào 4 lớp nhân vật bao gồm: Hắc Long, Lam Long, Lục Long, Ám Dạ Đại Ma Vương. 4 lớp nhân vật này đều là BOSS thế giới trong game. Các lực lượng xấu sẽ không dễ dàng cúi đầu, bạn cần sử dụng hết tất cả các kĩ năng để có thể đánh bại kẻ thù.

Về đồ họa, Bạo Phong Truyền Thuyết sử dụng công nghệ 2D cùng phong cách Q-Style, tạo hình nhân vật đa dạng phong phú. Toàn bộ giao diện game không tồi, hơn nữa các động tác trong khi chiến đấu rất đẹp, mang lại ấn tượng sâu sắc cho người chơi.

Thao tác trong game không quá phức tạp. Một trong những điểm nhấn là người chơi trong khi chiến đấu có thể kéo nhân vật của mình để định vị, đồng thời tránh được kẻ thù. Điểm này khiến cục diện trận chiến trong Bạo Phong Truyền Thuyết càng thêm phong phú.

Với các tình tiết chỉ xuất hiện trong sử thi, cộng thêm sự kết hợp hoàn mĩ giữa thao tác game và tạo hình nhân vật, Bạo Phong Truyền Thuyết sẽ là một trong những tác phẩm tuyệt đỉnh đầu năm 2015.

Hiện đã có bản Android và IOS, các bạn hãy cùng 9Gate trải nghiệm nhé.

Chém gió ...
Aa 0