BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bảo Bối Đại Chiến hé lộ các hoạt động so kè chiến thuật cực đỉnh

11-10 13:37

Thông qua các video gameplay được chia sẻ trên fanpage, người chơi có thể cảm nhận ngay sự cạnh tranh khốc liệt trong những màn đấu trí cân não cũng như những trận siêu quân đoàn chiến 30vs30.

Bảo Bối Đại Chiến là một game mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật màn hình ngang, đề tài Pokémon chuyển thể chuẩn nguyên tác. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ có cơ hội trở thành những huấn luyện viên siêu ngầu, cùng trải nghiệm khám phá hành trình chinh phục các Pokémon được ẩn dấu trên khắp bản đồ. Mặc dù lấy đề tài rất quen thuộc với người chơi, song tựa game này vẫn lôi cuốn game thủ bằng gameplay rất có chiều sâu đậm tính chiến thuật từ tính năng cho đến hoạt động.

Thông qua một vài hình ảnh được tiết lộ trong đoạn trailer mới đây, người chơi chắc hẳn sẽ bị ấn tượng với thông điệp: "Đỉnh cao chiến thuật đấu Pokémon thế hệ mới", tựa game này mang trong mình hệ thống gameplay vừa lạ, vừa quen. Với sự đa dạng trong hệ thống Pokémon, Bảo Bối Đại Chiến mở ra kho tàng bất tận mà bất kỳ fan Pokemon nào cũng muốn sở hữu.

Cho dù đoạn video có thời lượng khá ngắn nhưng dường như các nội dung đặc sắc trong game đều được hé lộ. Ở chế độ PvE, người chơi sẽ có những màn cân não cực kì khó chịu với những NPC vô cùng láu cá và xảo quyệt. Đối với PVP thì game thủ sẽ có một môi trường cạnh tranh gay gắt với tính năng Siêu quân đoàn chiến 30vs30.

Những hiệu ứng chiến đấu làm mờ bối cảnh xung quanh, khiến cho toàn bộ chiêu thức nổi bật trên màn hình, tạo nên cảm quan khá tốt khi người chơi đối đầu trực diện với đội Boss hùng hậu. Vẫn sử dụng hình thức game đấu dàn trận theo kiểu turn-based với đội hình giới hạn số lượng. Bảo Bối Đại Chiến sẽ là một bài toán khó nhưng quá đỗi hấp dẫn với các fan của dòng game Pokémon nói riêng, và dòng game chiến thuật nói chung.

Với số lượng khổng lồ, lên đến hơn 1000 Pokémon, Bảo Bối Đại Chiến sẵn sàng mang lại cho người chơi trải nghiệm đa dạng nhất về việc thu phục cũng như xây dựng đội hình chiến đấu. Đó là chưa kể tới việc bạn được toàn quyền định hướng cách thức bồi dưỡng và phát triển bảo bối. Từ việc nâng cấp, tiến hóa, tẩy luyện kỹ năng… và sắp xếp đội hình xuất chiến nhằm tạo nên phong cách chiến đấu hoàn toàn dị biệt.

Được biết các nhiệm vụ trong Bảo Bối Đại Chiến cũng được đánh giá là bám sát với nguyên tác ban đầu, người chơi sẽ tham gia các nhiệm vụ được phân thành nhiều phụ bản, chương hồi khác nhau mang đậm dấu ấn Pokémon.

Hiện tại, tựa game này đã chính thức ấn định ngày ra mắt cùng với đó là các sự kiện chào mừng game thủ. Cho nên nếu bạn là 1 fan cứng của bộ truyện Pokemon và yêu thích dòng game nhập vai đấu pet thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm hiếm có khó tìm này nhé.

Trang chủ: http://baoboidaichien.vn

Bảo Bối Đại Chiến

9.5
Gamate | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0