Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 0

Bang Bang Mobile – gMO Casual kết hợp RPG đầu tiên tại Việt Nam

05-12 06:00

Bang Bang Mobile là tựa game bắn tăng thể loại Casual kết hợp yếu tố nhập vai.

Bang Bang Mobile – sản phẩm mới nhất do chính đội ngũ nhân sự của NPH CMN lên ý tưởng, kết hợp với Sixcube – NSX của webgame BangBang phát triển và đã chính thức Closed Beta vào ngày 12/11/2014 trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Bang Bang Mobile được phát triển dựa theo thể loại game Battle City kinh điển, vừa là một game bắn xe tăng thế hệ mới với nội dung và thiết kế các tính năng đều thừa hưởng gần như đầy đủ từ Bang Bang phiên bản webgame. Webgame Bang Bang đã có mặt ở 16 nước nhưng Việt Nam là nước đầu tiên phát hành Bang Bang Mobile.

Trong Bang Bang Mobile, người chơi sẽ hóa thân thành một Chỉ Huy điều khiển những chiến Tank tham gia các trận chiến PvP cũng như chinh phục các phó bản đầy cam go thử thách.

Hệ thống Tank “hơi bị” quen thuộc

Các loại Tank đều được chuyển thể từ những anh hùng bước ra từ Comic, Manga, Anime và cả những bộ phim bom tấn Hollywood.

Bạn có nhận ra những chiến tank này là ai không?

Trong phiên bản này, Bang Bang Mobile trình làng 24 loại Tank với các thiết kế hiện đại  và bắt mắt, chia làm 7 cấp độ phẩm chất: Trắng ->Lục -> Lục +1 ->Lam -> Lam +1 ->Lam +2 -> Tím. Được kết hợp yếu tố nhập vai nên các Tank có thể nâng bậc phẩm chất, tăng level, nâng cấp Skill và bước cuối cùng để khiến Tank của bạn trở nên vô đối đó là quy trình nâng cấp Sao.

Mỗi Tank đều có tổng cộng 4 Skill: 2 chủ động và 2 bị động. Các skill sẽ lần lượt được kích hoạt sau mỗi lần nâng phẩm chất cho Tank.

Khi thăng cấp Sao từ cấp 1 lên cấp 5, mỗi cấp Tank sẽ tiến hóa với tạo hình mới càng “ngầu” hơn.

Bên cạnh đó, Bang Bang Mobile còn có tính năng Rương Thần Bí gồm 3 loại rương là: Rương Hoàng kim mở ra Item tím, rương Kim cương mở ra Tank hiếm và rương Bảo tàng với nhiều ưu đãi gấp bội.

Hệ thống Phó bản đa dạng và phong phú

Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện tân binh, người chơi sẽ bước vào chinh phục hệ thống phó bản Chiến Dịch và Viễn Chinh. Mỗi phó bản có rất nhiều cửa ải đi kèm những thử thách ngày càng khó khăn.

Ngoài ra, Mỏ Địa Hạch là một chức năng dành cho những người chơi nào muốn "tự kỷ" - chinh phục thử thách một mình. Trong Mỏ Địa Hạch bao gồm Mỏ Tài Nguyên và Xương Kim Loại, mỗi mỏ sẽ có 2 ải luân phiên nhau và những vật phẩm thưởng cũng khác nhau giúp cho quá trình nâng cấp Tank được nhanh chóng.

Hệ thống Chiến đấu ấn tượng

Ở hệ thống Đấu Trường, người chơi sẽ phải tự điều khiển Tank của mình chiến với những Robot thông minh có cấp độ và chiến lực phù hợp do hệ thống “tìm dùm”. Chính vì vậy để giành chiến thắng, ngoài việc sở hữu Tank mạnh, còn đòi hỏi sự khéo léo và nhanh nhạy.

Ngược lại, Chiến Trường Star là nơi khiêu chiến người chơi khác vô cùng gay cấn. Tại đây, người chơi sẽ thể hiện chiến thuật sắp xếp đội hình vì ở map này, hoạt động chiến đấu ở chế độ tự động.

Khác với đa số gMO chiến thuật hiện nay, Bang Bang Mobile có tính hành động liên tục, người chơi sẽ không phải chờ đợi đánh theo lượt. Hơn nữa, những ai đã quen với thể loại Moba sẽ bất ngờ với những âm thanh sống động, những tiếng thét đầy hứng khởi như: double kill, triple kill, mega kill, unstoppable… kết hợp cùng những hiệu ứng skill hoành tráng.

Đồ họa 2D của Bang Bang Mobile cũng rất đẹp mắt và sắc nét với tông màu xanh dương chủ đạo. Tạo hình các Tank, Robot khá là dễ thương và sống động. Cơ chế điều khiển trong game hết sức đơn giản, người chơi có thể vuốt màn hình để tạo hướng di chuyển, Tank sẽ tự chọn mục tiêu và tự bắn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn mục tiêu hoặc sử dụng kỹ năng đặc biệt của Tank thông qua thao tác chạm màn hình.

Thoát ra khỏi một rừng game nhập vai, thẻ tướng, turn-based với đề tài kiếm hiệp, tiên hiệp, Trung cổ châu Âu đã quá nhàm chán, đến với Bang Bang Mobile, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu mới đầy kịch tính của một game bắn tăng với chiến thuật đỉnh cao cũng như những pha xử lý điêu luyện.

Bang Bang Mobile

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0