BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Aurora - Vùng Đất Huyền Thoại: Nơi gặp gỡ của các nhân vật trong truyện cổ tích

21-11 19:14

Mặc dù chỉ vừa ra mắt vào ngày 18-11-2020 vừa qua nhưng với cốt truyện lôi cuốn, Aurora Vùng Đất Huyền Thoại nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng.

Aurora Vùng Đất Huyền Thoại là tựa game nhập vai hấp dẫn chỉ vừa được nhà phát hành VTC Game ra mắt bàn dân thiên hạ vào ngày 18-11-2020 vừa qua, nhưng với đồ họa đỉnh cao cùng tạo hình chi tiết nhân vật và lối chơi độc đáo, Aurora Vùng Đất Huyền Thoại nhanh chóng trở thành tâm điểm cộng đồng khi thu hút hàng loạt streamer trên nền tảng Nimo TV. Aurora Vùng Đất Huyền Thoại thật sự hấp dẫn ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nét thu hút đầu tiên mà game thủ dễ dàng nhận ra khi đăng nhập vào Aurora Vùng Đất Huyền Thoại chính là đồ họa ấn tượng kết hợp cùng âm thanh sống động và hiệu ứng tương tác môi trường chân thực. Đặc biệt điều ấn tượng nhất với Mọt khi bước vào thế giới cổ tích của Aurora chính là âm nhạc, ngay từ những trận đánh đầu khi nhân vật chính nhặt được gươm ánh sáng và chiến đấu với phù thủy để cứu em trai thì giai điệu nhạc đã bắt đầu dồn dập và thay đổi, đến khi sơ ngộ Red Queen trong Alice in Wonderland thì game thủ lại tiếp tục chiến đấu với một giai điệu khác vừa hồi hộp vừa pha chút hài hước giống như cách mà bạn lần đầu nhìn thấy tạo hình Red Queen ngày xưa trong phim hoạt hình của Wald Disney.

Cuộc phiêu lưu càng tiếp diễn, game thủ sẽ càng ngộ ra thêm được nhiều bản nhạc hấp dẫn hơn khi chu du qua những vùng đất cổ tích khác nhau. Ngoài ra từng câu thoại của nhân vật cũng được nhà phát triển chú ý thu âm nên khi Mọt quay gacha được Cô Bé Bán Diêm lại càng bất ngờ hơn trước giọng nói quá đỗi cute và khả năng dùng súng như John Wick của cô nàng. Còn nếu game thủ nào nhân phẩm cao mà thu thập được Ariel thì Mọt xin phép bật mí 1 chút nhé, nàng tiên cá chính là nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng nhất trong khâu chuyển động và lồng tiếng đấy.

Ngoài âm nhạc và đồ họa đỉnh cao thì cốt truyện chính là điểm cộng lớn nhất thu hút game thủ mobile gắn bó với game. Đặc biệt thay vì xây dựng một thế giới mới với những tộc hệ giả tưởng thì việc tận dụng lại những câu chuyện cổ tích và tạo ra một đa vũ trụ kết nối chúng giúp game thủ dễ dàng phiêu lưu mạo hiểm lại hấp dẫn và dễ dàng hơn nhiều. Thực chất ý tưởng này của Aurora vốn không hề xa lạ khi Kingdom Hearts đã từng hiện thực hóa và đem đến cuộc phiêu lưu diệu kỳ cùng Donald, Mickey và hàng loạt anh tài mỹ nhân tuyệt sắc trong truyện cổ tích thuộc vũ trụ Disney. Nhưng cùng với việc dem tới một tạo hình mới cho từng nhân vật cổ tích, Aurora đem tới nhiều bất ngờ thú vị thậm chí là những màn quay xe đến không tưởng dành riêng cho game thủ yêu thích đa vũ trụ cổ tích này.

Trang chủ: https://aurora.vtcgame.vn

Aurora

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0