BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Asphalt Legends Unite – Game đua xe mới kế thừa đặc sắc từ series đình đám

17-01 15:16

Gameloft mới đây đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu mới nhất của mình cho trò chơi đua xe Asphalt Legends Unite.

Đã gần 5 năm kể từ trò chơi đua xe Asphalt cuối cùng phát hành, ngoại trừ Asphalt Xtreme độc ​​quyền của Netflix ra mắt vào tháng 11 năm 2021. Asphalt Legends Unite là dự án mới tiếp theo được hãng game Pháp Gameloft dự kiến tung ra thị trường.

Ra mắt năm 2018 Asphalt 9: Legends là trò chơi Asphalt chính thống cuối cùng mang đến cho người hâm mộ. Gameloft nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phiên bản này. Giờ đây phiên bản tiếp theo của loạt game đua xe nổi tiếng Asphalt Legends Unite đang lên kế hoạch ra mắt game thủ.

Gameloft cũng đã công bố Asphalt Nitro 2 dành cho các thiết bị chơi game cấu hình cấp thấp nhưng kể từ đó vẫn chưa có thông tin nào chính thức. Gameloft SE có trụ sở chính tại Paris đã đăng ký nhãn hiệu cho trò chơi Asphalt mới Asphalt Legends Unite vào ngày 9 tháng 1 năm 2023 và tại thời điểm này nhãn hiệu vẫn đang được xác minh, chứng nhận. Một miền mới với AsphaltLegendsUniteDotCom cũng đã được đăng ký từ Pháp, tuy nhiên vẫn chưa hoạt động.

Asphalt Legends Unite hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị dành cho gamer khi kế thừa những đặc sắc từ các bản tiền nhiệm. Trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) cung cấp thông tin từ @Kurakasis tiết lộ những chi tiết cơ bản về game mới Asphalt Legends Unite. Đây là trò chơi đua xe Asphalt tiếp theo. Tuy nhiên, liệu sẽ là trò chơi độc quyền của Netflix (như trò chơi trước) hay trở thành trò chơi thông thường vẫn chưa thể khẳng định.

Sau khi phân tích logo đã được đăng ký nhãn hiệu, có vẻ như trò chơi mới này là một tựa game sôi động và đầy màu sắc. Phần UNITE mang lại cảm giác tương tự NFS Unbound. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem Asphalt Legends Unite có thực sự mang lại đột phá trong trải nghiệm. Game có thể đến tay người chơi vào cuối năm nay.

Trong khi đó, Asphalt 9 Legends là một game đua xe năm 2018 được phát triển bởi Gameloft Barcelona và được Gameloft phát hành. Được ra mắt vào ngày 25 tháng 7 năm 2018, đây là trò chơi chính thứ 15 của loạt game Asphalt. So với các bản trước, có một số tính năng mới và cải tiến ở bản này chẳng hạn như dòng xe, sơ đồ, chế độ lái tự động TouchDrive và các chế độ đua “sóng xung kích nitro” được triển khai lại từ Asphalt 6: Adrenaline.

Chém gió ...
Aa 0