BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Arthdal ​​Chronicles Three Factions – Game MMORPG chuyển thể từ phim truyền hình mở đăng ký trước

20-02 14:53

Arthdal ​​Chronicles: Three Factions là một game MMORPG giả tưởng lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình và hiện đang mở đăng ký trước trên các nền tảng Android, iOS và PC tại Hàn Quốc và Đài Loan.

Arthdal ​​Chronicles là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Kim Young-hyun và Park Sang-yeon viết kịch bản và Kim Won-seok đạo diễn, dưới sự chỉ đạo sản xuất của Studio Dragon và KPJ, với sự tham gia của Jang Dong-gun, Kim Ok -vin, Song Jong-ki, Kim Ji-won trong mùa đầu tiên, Lee Joon-gi, Shin Se-kyung trong mùa thứ hai.

Được coi là bộ phim giả tưởng cổ trang đầu tiên của Hàn Quốc, câu chuyện diễn ra vào thời kỳ đồ Đồng và dựa trên câu chuyện của Dangun, người sáng lập Vương quốc Gojoseon đầu tiên của Hàn Quốc. Mùa đầu tiên được phát sóng trên kênh tvN từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 22 tháng 9 năm 2019, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Mùa thứ hai được phát sóng trên kênh tvN từ ngày 9 tháng 9 đến ngày 22 tháng 10 năm 2023; phát trực tuyến trên Netflix cho mùa đầu tiên và trên Disney+ cho mùa thứ hai ở một số khu vực.

Arthdal ​​Chronicles: Three Factions được phát hành bởi Netmarble được cộng đồng người chơi chờ đợi ngày được tận tay trải nghiệm. Hãng phát triển sẽ đưa các yếu tố giả tưởng của bộ truyện vào trò chơi. Game được đánh giá có hình ảnh tuyệt đẹp và điều khiển đơn giản. Trò chơi thiết kế lối chơi thế giới mở với các tính năng như chế tạo và săn bắn mang tính phiêu lưu hấp dẫn.

Arthdal ​​Chronicles: Three Factions là game nhập vai lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc Arthdal ​​Chronicles. Trong trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc chiến độc đáo giữa ba phe: Arthdal, Ago và Atlaga. Game thủ tham gia vào các trận chiến và các hoạt động hàng ngày để dẫn dắt phe của mình đến vinh quang. Quá trình kiến thiết của bạn khi hoàn thành các nhiệm vụ sẽ định hình khu vực Continent of Arth.

Bạn có thể chọn một nhân vật với hai lớp khác nhau, tạo nên phong cách chiến đấu của mình. Game thủ tham gia chiến đấu với những tên boss trong ngục tối và hợp tác với những người khác để đánh bại đổi thủ trên đấu trường, sau đó nhận phần thưởng cao nhất. Với tư cách là người chơi, bạn còn được khám phá Ascontinent và tận hưởng nhiều hoạt động khác nhau cùng với những người bạn của mình trong Arthdal ​​Chronicles: Three Factions.

Arthdal ​​Chronicles: Three Faction hiện đã mở đăng ký trước tại Hàn Quốc và Đài Loan, có trên Google Play Store dành cho Android và iOS thông qua App Store. Thông tin về việc đăng ký trước cho các khu vực khác và khả năng phát hành toàn cầu hiện chưa công bố, nhưng với mức độ phổ biến của bộ truyện, phim truyền hình thì trò chơi sẽ sớm ra mắt toàn cầu.

Ngày phát hành dự kiến ​​​​trên App Store là ngày 30 tháng 4 năm 2024, trong khi ngày ra mắt chính thức theo thông báo của Netmarble chưa được chia sẻ. Hãy đón đợi tin tức mới hơn về Arthdal ​​Chronicles: Three Factions.

Trang chủ: https://arthdal.netmarble.com

Chém gió ...
Aa 0