HaChou

Following: 0Follower: 0

ARPG 3D Đế Tôn mang bạn đến thế giới võ thuật tiên hiệp

26-01 15:48

Đế Tôn là 1 tựa gMO khá hay với nội dung xoay quanh cốt truyện tiên hiệp thời khai thiên lập địa mang đầy mầu sắc võ thuật trung hoa.

Đế Tôn là một game mobile online 3D thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG). Game khắc họa được đầy đủ thời kì hòa bình thịnh trị cuối cùng trong giai đoạn ngũ thiên vạn niên. Thời kì mà Thượng Đế băng hà, địa ngục xâm lấn trần gian, đại kiếp nạn đến với nhân gian, anh hùng hào kiệt tứ phương ai sẽ đứng dậy bình định thiên hạ, thế thiên hành đạo?

Đế Tôn được chuyển thể nguyên bản từ tiểu thuyết cùng tên, từ bổi cảnh, nội dung cốt truyện cho đến hệ thống nhân vật đều được đưa vào trong game.

Về phần đồ họa và thiết kế, Đế Tôn được sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến Engine Unity 3D và công nghệ xử lý điều chỉnh ánh sáng HDR làm cho hình ảnh trong game trở nên sắc nét, sinh động hơn bao giờ hết. Tạo hình nhân vật theo phong cách Q-style với những nét vẽ mang đậm phong cách và thần thái Trung Quốc càng làm tăng thêm phần huyễn ảo của thế giới Tiên Hiệp trong game. Hiệu ứng ánh sáng, kĩ năng sắc nét, mượt mà và hết sức rực rỡ.

Game có 3 lớp nhân vật chính nhưng với phiên bản hiện tại nhà phát hành mới chỉ mở ra hai lớp nhân vật là Kiếm TônYêu Hồ, lớp nhân vật thứ ba có thể sẽ được mở ra sau khi update phiên bản tiếp theo. Đi kèm với các nhân vật chính là hệ thống đồng hành linh bảo với chức năng hỗ trợ buff máu và tấn công vật lí lên đối thủ.

Hệ thống PK trong Đế Tôn mới chỉ dùng lại ở hai hình thức Đấu TrườngPháp Trường. Đấu trường là nơi người chơi chiến đấu với những người chơi khác để phân đua cao thấp trong bảng xếp hạng còn pháp trường là nơi người chơi rèn luyện kĩ năng PK của riêng mình. Để năng cao khả năng PK, hệ thống đi kèm bao giờ cũng chú trọng như hệ thống trang bị phong phú, cường hóa trang bị và tu luyện kĩ năng.

Để nâng cao thuộc tính cá nhân người chơi trong Đế Tôn cũng hết sức chú trọng đến đẳng cấp nhân vật. Chính vì thế mà hệ thống phụ bản trong game cũng vô cùng đa dạng với các bản đồ tinh anh phó bản phong phú, hệ thống Boss đa dạng với độ khó khác nhau.

Theo 9Gate đánh giá Đế Tôn là 1 tựa gMO khá hay với nội dung xoay quanh cốt truyện tiên hiệp thời khai thiên lập địa mang đầy mầu sắc võ thuật trung hoa rất phù hợp với những game thủ yêu thích lịch sử cũng như nền văn hóa Á Đông.

Một số hình ảnh ingame của Đế Tôn:

Đế Tôn

0.0
Nước Ngoài | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0