BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Arena Breakout: Đứa “con lai” của PUBG Mobile và Call of Duty

23-11 17:52

Arena Breakout mang lối chơi bắn súng sinh tồn cực đỉnh, mang lối chơi kết hợp giữa 2 tựa game đình đám PUBG.

Arena Breakout thuộc dòng game nhập vai bắn súng, tương tự như các tựa game đình đám đi trước như PUBG, Free Fire, Call of Duty, Valorant,… Game được phát triển và sản xuất bởi NPH Level Infinite, chính thức mở bản Beta vào ngày 18/11 và nhận được nhiều sự quan tâm đến từ những tín đồ của dòng game bắn súng FPS.

Game sở hữu nền đồ họa 3D được đầu tư khá khủng với hình ảnh sắc nét, chi tiết và chân thực. Kèm theo đó, Arena Breakout sở hữu hệ thống bản đồ cực rộng lớn cho người chơi được trải nghiệm cảm giác cực đã khi đối đầu với các đối thủ sinh tồn.

Game sở hữu hệ thống gameplay nhập vai cực đỉnh cao với sự kết hợp giữa 2 tựa game PUBG và Call of Duty. Lý do chính là game có lối chơi sinh tồn, giết hạ kẻ địch và Loot đồ như PUBG và thực hiện hệ thống nhiệm vụ song song như Call of Duty cực đỉnh.

Khi chơi game, bạn sẽ được thả trên hoang đảo cùng những kẻ địch khác để đối đầu nhau. Nhiệm vụ của người chơi là cần phải ẩn nấp, tiêu diệt những kẻ địch đáng gờm để loot được những trang bị xịn trong các hòm, tủ đồ rải rác của bọn chúng.

Hơn hết, Arena Breakout còn khuyến kích người chơi tương tác với môi trường xung quanh để thu thập thêm nhiều món đồ từ viện trợ. Hệ thống viện trợ bao gồm  nhiều vũ khí, đạn, vật phẩm hỗ trợ,… cực kỳ đa dạng.

Ngoài ra, Arena Breakout còn sở hữu hệ thống vũ khí siêu “khủng” bao gồm hơn 15 loại súng khác nhau (không bao gồm súng lục). Người chơi sẽ có thể tùy biến phong cách chiến đấu của mình tùy theo sở thích và năng lực.

Arena Breakout mang đến cho các game thủ nền đồ họa với chất lượng tuyệt vời. Với hệ thống đồ họa 3D, game đã khắc họa lại được khung cảnh chiến trường cực oanh liệt và tàn khốc.

Hơn hết, mọi hoạt ảnh trong game đều được tái hiện rất sống động từ những kho doanh trại, công trình bị bỏ hoang, khu dân cư hoang tàn,… Đem lại cảm giác chân thực mà khó có game thủ nào có thể rời mắt được.

Trang chủ: http://arenabreakout.com

Chém gió ...
Aa 0