BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Archeland - Tựa game chiến thuật nhập vai đỉnh cao đến từ ZlongGame

05-12 09:07

Archeland hiện đang là một trong những tựa game SRPG đang được rất nhiều game thủ mong chờ trong năm nay bởi sự chất lượng từ phần nhìn đến gameplay dưới sự nhào nặn của ZLongGame.

Với sự kết hợp giữa yếu tố nhập vai và chiến thuật, Archeland hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và đầy thử thách. Đặc biệt, với sự xuất hiện của ZLongGame - cha đẻ của siêu phẩm Langrisser Mobile, Archeland đang được đánh giá là một trong những bom tấn sắp ra mắt có thể sánh ngang với "đàn anh" của mình.

Theo như thông tin được hé lộ, cốt truyện của Archeland sẽ dựa trên lịch sử có thật của vương tộc Plantagenet - một triều đại có nguồn gốc từ vùng đất Anjou ở Pháp. Nội dung game kể về một công chúa tuyệt vọng khi bị kết án tử hình ngay từ mới sinh ra. Tuy nhiên, không cam chịu số phận, cô dần dần từng bước chống lại quốc gia của mình và tìm cách giành lại quyền lực cho mình.

Archeland được xem là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật kết hợp với yếu tố nhập vai (S-RPG) đậm chất Nhật Bản. Điểm đặc biệt của thể loại này là sự kết hợp giữa những trận chiến chiến thuật và các yếu tố RPG như lựa chọn nhân vật, nâng cấp kỹ năng và trang bị. Điều này sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đa dạng và đầy thử thách.

Một trong những điểm đặc biệt của Archeland chính là lối chơi đa dạng và không bị đơn điệu. Người chơi có thể sử dụng các thao tác chiến đấu của nhân vật dựa trên thuộc tính và các yếu tố địa hình, đồng thời bổ sung nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau để trò chơi không bị đơn điệu. Điều này sẽ giúp cho người chơi có thể tận hưởng được những trận chiến đầy kịch tính và đa dạng.

Archeland hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ với hệ thống chiến thuật đa dạng. Người chơi có thể sử dụng các thao tác chiến đấu của nhân vật dựa trên thuộc tính và các yếu tố địa hình, đồng thời bổ sung nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau để trò chơi không bị đơn điệu.

Với hơn 100 nhân vật được thiết kế đặc biệt, Archeland hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm nhập vai đầy đa dạng. Mỗi nhân vật đều có những kỹ năng và thuộc tính riêng, giúp cho người chơi có thể tùy biến và lựa chọn theo sở thích của mình.

Khác với Langrisser Mobile, Archeland sẽ có hệ thống chiến đấu thời gian thực, mang đến cho người chơi những trận chiến căng thẳng và kịch tính hơn. Điều này cũng sẽ yêu cầu người chơi phải có những quyết định nhanh chóng và chính xác để giành chiến thắng.

Với những thông tin được hé lộ, Archeland đang là một trong những tựa game chiến thuật nhập vai được rất nhiều game thủ mong chờ trong năm 2022. Với sự kết hợp giữa yếu tố nhập vai và chiến thuật, cùng với những điểm mới lạ và đa dạng, Archeland hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ. Chúng ta hãy cùng chờ đón và khám phá tựa game này khi nó ra mắt vào năm sau.

Chém gió ...
Aa 0