BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Arcane Saga – Game chiến thuật theo lượt độc đáo từ nhà phát hành Kingdom The Blood

19-02 15:11

Arcane Saga đã chính thức phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 02/2024.

Trong động thái mở rộng thị trường cũng như tập khách hành, YJM Games – một công ty trò chơi tới từ xứ sở kim chi đã quyết định tung ra trò chơi mới nhất của mình với tên gọi Arcane Saga. Đây là một trò chơi đánh theo lượt truyền thống với chủ đề đa thế giới giả tưởng đầy độc đáo. Hơn thế nữa, đây cũng là trò chơi đầu tiên của công YJM Games khai thác thể loại đánh theo lượt thay vì thể loại nhập vai hành động ở hai sản phẩm trước đó (Blade X: Odyssey of Heroes và Kingdom: The Blood).

Đến với Arcane Saga, người chơi sẽ được kết hợp các anh hùng đa dạng và quyến rũ tới từ nhiều vũ trụ để thành lập nhóm chiến binh của mình tham gia vào các trận chiến đầy tính chiến lược, hấp dẫn. Hơn thế nữa, trò chơi còn mở ra cho người chơi cơ hội chinh phục nhiều vũ trụ khác nhau cũng như lựa chọn cai trị thế giới. Trở thành một bạo chúa hay một vị hiền giả, tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Thay vì tiếp tục sử dụng phong cách thiết kế chân thực của mình như trong các trò chơi trước thì ở trò chơi này, YJM Games đã quyết định mang tới một sự đổi mới đầy riêng biệt. Công ty tới từ Hàn Quốc này đã cách điệu phong cách hoạt hình thường thấy để xây dựng nên một thế giới đa chiều đầy hấp dẫn, ấn tượng. Hơn thế nữa, việc tập trung vào hiệu ứng hình ảnh cùng bố cục màu sắc cũng như tạo hình độc đáo của dàn nhân vật càng khiến cho trò chơi thể hiện được chất riêng của bản thân, từ đó mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình thưởng thức.

Để phát huy tối đa những gì là đặc trưng nhất của thể loại đánh theo lượt, Arcane Saga đã mang tới trải nghiệm đầy phấn khích với bộ bài anh hùng đa dạng, vừa tạo cho người chơi cảm hứng sưu tập vừa mở ra cơ hội để khám phá nhiều cách kết hợp chiến lược khác nhau. Ngoài ra, cơ chế tạo thẻ bài ngẫu nhiên trong trận đấu cũng đòi hỏi người chơi phải xây dựng thẻ thuộc tính và tối đa hóa hiệu ứng bằng cách sử dụng chúng trên các anh hùng phù hợp, từ đó trực tiếp quyết định cơ hội chiến thắng trong trận đấu.

Chém gió ...
Aa 0