BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Apple công bố trò chơi của năm trên các thiết bị trong hệ sinh thái của mình

01-12 11:16

Cũng giống như năm trước, Apple một lần nữa đưa ra bộ trò chơi hay nhất của mình từ mọi danh mục như iPhone, iPad, Mac, Apple TV và Apple Arcade

Sau nhiều tháng nghiên cứu kỹ lưỡng, nhóm Biên tập Cửa hàng Ứng dụng Toàn cầu của Apple đã đưa kết quả cuối cùng trong Giải thưởng Apple App Store 2022.

Trò chơi của iPhone trong năm 2022 không gì khác chính là Apex Legends Mobile của Electronic Arts. Trò chơi xứng đáng với vị trí này nhờ đồ họa tuyệt vời và các chế độ trò chơi thú vị. Bên cạnh đó game còn có một số tính năng đầy hấp dẫn giúp nâng cao vị thế của mình so với đối thủ khác. Trò chơi cũng có một số gói và combo giúp thu hút rất nhiều người chơi.

Vào năm 2022, Moncage giành được giải thưởng trò chơi hay nhất từ ​​​​iPad. Moncage là một game giải đố theo cốt truyện có đồ họa rất hấp dẫn. Trò chơi diễn ra bên trong một khối lập phương bí ẩn, với mỗi mặt của khối lập phương là một thế giới độc đáo: có thể là nhà máy cũ, tháp đèn, công viên giải trí hay nhà thờ,... Thoạt nhìn, chúng có vẻ ngẫu nhiên và không liên quan đến nhau , nhưng khi xem xét kỹ hơn, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những cách tinh tế và phức tạp về cách những thế giới này kết nối.

Inscryption là một cuộc phiêu lưu dựa trên quân bài pha trộn giữa trò chơi roguelike, giải đố. Game có đồ họa bắt mắt và thu hút người chơi nhất bên cạnh đó nội dung game rất thú vị, và hơi kinh dị. Người chơi thậm chí có thể cạnh tranh với những người chơi khác từ mọi nơi trên thế giới và do đó giành được giải thưởng trò chơi hay nhất cho Mac.

El Hijo là một trò chơi dựa trên cốt truyện, trong đó một cậu bé sáu tuổi phải vật lộn một chút để xây dựng cuộc sống của mình. Người chơi cần chơi theo tất cả các giai đoạn và chương, phát triển cùng với nhân vật chính để hoàn thành trò chơi. Trò chơi có đồ họa hấp dẫn và sống động, thu hút sự quan tâm đến trò chơi. Các tính năng trong game cũng rất nổi bật mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Wylde Flowers là một trò chơi mô phỏng đặc biệt được coi là vị trí tốt nhất cho các trò chơi Apple Arcade. Trò chơi mang đến trải nghiệm thực tế cùng với khả năng tùy biến nhân vật và nhiều tính năng trong trò chơi hơn.

Chém gió ...
Aa 0