BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương - Tựa game kinh dị sắp ra mắt trên di động vào cuối tháng 9

28-09 16:52

Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương là tựa game kinh dị giải đố, hứa hẹn mang lại cho người chơi những giây phút hồi hộp gay cấn khi chơi.

Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương hay Paper Bride 3: Unresolved Love là tựa game kinh dị văn hóa Trung Hoa kết hợp giải đố theo cốt truyện do team Heartbeat Plus phát triển. Đây là tựa game kinh dị thứ 4 của team. Tựa game hỗ trợ cả trên PC, Android và iOS, dự kiến phát hành vào ngày 29/9 tới đây.

Cốt truyện trong game xoay quanh câu chuyện tình yêu lứa đôi gặp nhiều trắc trở, đầy sóng gió. Câu chuyện lần này xẩy ra tại Thôn Mạt Thủy ở gần Thôn Trang Linh và bên cạnh thành phố nhỏ Phù Lộ. Có người nói rằng, đừng lấy con gái Thôn Trang Linh, cũng đừng về Thôn Trang Linh. Nhưng như vậy thật sự có thể tránh được bóng ma của Thôn Trang Linh sao?

Áo Cưới Giấy 3 có nhiều nhân vật, mỗi nhân vật sở hữu cốt truyện riêng cho bạn khám phá. Trong game cũng được lồng ghép các phong tục, lễ nghi mang đậm văn hóa Trung Hoa mang lại cảm giác hấp dẫn khi chơi.

Vào game bạn sẽ đi tìm hiểu các câu chuyện bí ẩn, kinh dị diễn ra trong Thôn Mạt Thủy. Giải các câu đố kinh dị, người chơi sẽ phải vượt qua các thử thách có cấp độ khác nhau, chắp vá từ các câu chuyện của từng nhân vật để xây dựng nên một cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn trong  Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương.

So với tác phẩm Áo Cưới Giấy 2: Thôn Trang Linh trước đó, tác phẩm mới tiếp tục nâng cấp toàn diện: Thêm nhiều phong cảnh đẹp hơn, thêm nhiều động tác, biểu cảm hơn. Nâng cấp cốt truyện, nâng cấp độ thót tim, âm hanh, hình ảnh cho người chơi cảm nhận được sự gây cấn hồi hộp, cảm giác nghẹt thở khi chơi.

Hiện tại tựa game này đã mở đăng ký trước trên Store.

Chém gió ...
Aa 0