HaChou

Following: 0Follower: 0

Anh Hùng Chi Nộ - Kiệt tác về đề tài huyễn tưởng đầu năm 2015

25-04 12:41

Anh Hùng Chi Nộ là game mobile có sự kết hợp của chiến đấu, chiến lược, xây dựng.

Lấy đề tài về viễn tưởng phương Tây, Anh Hùng Chi Nộ là game mobile mới có sự kết hợp của RPG và SLG, game với giao diện 3D cùng với gameplay mới lạ khiến bạn có những trải nghiệm mới. Thông qua việc xây dụng thành, kết hợp nhân vật, điều khiển quân người chơi có thể tạo nên sự biến hóa về chiến thuật.

Chắc hẳn ai cũng có ước muốn được sống cuộc sống của một ông vua, có thể tự do nắm quyền thiên hạ. Trong Anh Hùng Chi Nộ bạn sẽ có cơ hội để thực hiện ước mơ đó. Game có lối chơi quản lý xây dựng thành đặc biệt khiến người chơi có thể trở thành một vị hoàng đế thực sự. Thông qua việc phân bổ hợp lý các nguồn lực, kiến tạo kiến trúc, nâng cấp công nghệ, quản lý thành phố bạn sẽ làm chủ một thành phố có một không hai.

Từ cái tên Anh Hùng Chi Nộ cũng có thể thấy việc bồi dưỡng tướng là điểm nhấn của trò chơi. Trong game, người chơi có thể thông qua việc xây dựng quán rượu anh hùng để chiêu mộ các anh hùng trong truyền thuyết. Trong số họ có thể là một hoàng tử, một nữ vương, một chiến sĩ, thậm chí là một vị thần lưu lạc đến thế gian. Có rất nhiều cách để bạn đạt được những anh hùng này ví dụ như: tích lũy quán rượu, cửa hàng hoặc vượt qua các phụ bản.

Anh Hùng Chi Nộ lấy chiến đấu là trọng điểm, do vậy lối chơi chiến lược là điểm nổi bật của game. Trong trò chơi, bạn sẽ dẫn đầu một đội quân do các anh hùng và cấ sinh vật tạo thành để vượt qua các cửa ải, chiến đấu với đội quân của những người chơi khác, giúp bạn cảm nhân được những va chạm khốc liệt của kiếm thuật và ma thuật. Trước khi ra trận, người chơi cần kiểm tra kĩ lưỡng tướng cùng chiến lược kết hợp quân; trong khi chiến đấu, bạn cần khống chế được tiết tấu phòng thủ, nắm vững tình huống ngàn cân treo sợi tóc, thậm chí phản công kịch liệt để thể hiện được bản lĩnh nhân vật của mình.

Lấy chiến tranh làm đề tài chính, Anh Hùng Chi Nộ là tập hợp của các yếu tố như kết hợp, bồi dưỡng, kiến trúc, phòng thủ... Tham gia vào game bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi độc đáo, làm tăng chiều sâu cho tính chiến lược. Hiện 9gate đã cập nhật được bản Android, chỉ đợi bạn đến khám phá và trải nghiệm.

Anh Hùng Chi Nộ

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0