BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ace Force 2 đang được Tencent phát triển, sẽ phát hành toàn cầu

16-01 20:35

Tencent Games đang phát triển phần tiếp theo của Ace Force trên toàn cầu. Hãng nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Ace Force 2 kèm theo logo chính thức ở cả Châu Âu và Canada.

encent đặt mục tiêu đưa Ace Force 2 ra thị trường toàn thế giới năm 2024. Ace Force vốn được phát triển bởi Tencent, là game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên di động, áp dụng phong cách anime. Trò chơi có lối chơi và cơ chế khiến bạn nhớ đến Overwatch.

Người chơi tham gia nhập vai nhân vật và chiến đấu theo dạng đơn hoặc tổ đội theo từng chế độ tương ứng. Bạn có thể sử dụng các loại vũ khí khác nhau với khả năng chiến đấu đa dạng. Bên cạnh đó, trò chơi có nhiều loại nhân vật để game thủ chọn lựa, mỗi loại nhân vật có kỹ năng đặc biệt riêng.

Mặc dù thông tin chi tiết về lối chơi và thời gian ra mắt hiện chưa công bố nhưng nhiều người kỳ vọng Ace Force 2 sẽ là game bom tấn mới trong tương lai. Game một mặt kế thừa những tính năng hấp dẫn có ở bản hiện hành, mặt khác sẽ xây dựng và phát triển bản mới theo những giá trị mới nhằm đem đến trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Với việc đăng ký nhãn hiệu ở châu Âu và Canada cho Ace Force 2, game thủ mong chờ sự ra mắt trên toàn cầu. Logo Ace Force 2 có thiết kế đơn giản nhưng thu hút sự chú ý, tạo ra suy đoán về thiết kế và hướng đi tổng thể của trò chơi. Những người đam mê và yêu thích bản đầu đã đưa ra những so sánh Ace Force2 với bản tiền nhiệm.

Về tình hình phát triển, theo dữ liệu do một công ty tư vấn Trung Quốc tổng hợp, gã khổng lồ internet của Trung Quốc Tencent Holdings đã cắt giảm đầu tư bên ngoài vào năm ngoái trong bối cảnh kinh tế suy thoái và căng thẳng địa chính trị. Dữ liệu từ ITJuzi cho thấy tổng số giao dịch đầu tư do Tencent thực hiện đã giảm gần 40% xuống còn 102 vào năm 2023, trong đó Tencent có mức giảm giao dịch lớn nhất. Hãng có 39 hợp đồng đầu tư với 37 công ty vào năm ngoái, giảm mạnh so với con số 95 và 299 giao dịch đã thực hiện lần lượt vào năm 2022 và 2021.

Chém gió ...
Aa 0