BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

2/3 siêu phẩm game di động sắp được ra mắt thuộc về miHoYo

26-09 12:16

Từ bây giờ đến đầu năm sau, có nhiều tựa game di động rất đáng mong chờ sẽ được ra mắt.

Sword Art Online: Variant Showdown

Sword Art Online: Variant Showdown là dự án kỷ niệm 10 năm Sword Art Online, một trong những thương hiệu truyện tranh/hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng. Tựa game này mới được công bố cách đây vài tháng và hiện đã cho phép game thủ đăng ký trước. Dự kiến, siêu phẩm này sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 này.

Sword Art Online: Variant Showdown sẽ không phải dự án nhập vai trực tuyến mà thuộc thể loại nhập vai hành động. Game thủ sẽ được tiếp cận với một cốt truyện hoàn toàn mới với hành trình phiêu lưu của Kirito và nhóm bạn. Tuy vẫn gặp phải những phản ứng trái chiều từ cộng đồng game thủ, dẫu vậy không thể phủ nhận Sword Art Online: Variant Showdown là một tựa game di động đáng mong đợi.

Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail là một trò chơi thuộc vũ trụ “Honkai” của miHoYo. Honkai: Star Rail có một thế giới với các yếu tố thần thoại và truyền thuyết hòa quyện vào câu chuyện khoa học viễn tưởng. Khác với lối chơi nhập vai hành động của Honkai Impact và Genshin Impact, tựa game mới của miHoYo sẽ thuộc thể loại theo lượt. Honkai: Star Rail sẽ làm nổi bật hệ thống nhân vật với phong cách chiến đấu độc đáo và kỹ năng kết hợp hấp dẫn mà người chơi gặp phải trong cuộc hành trình xuyên qua các vì sao.

Zenless Zone Zero

Cùng với Honkai: Star Rail, Zenless Zone Zero là dự án mới của miHoYo sẽ được phát hành trong thời gian tới. Tựa game này cũng lấy đề tài giả tưởng nhưng theo lối chơi nhập vai hành động – một trong những thể loại đã tạo nên thành công cho miHoYo. Trong Zenless Zone Zero, game thủ sẽ phải thực hiện nhiều hợp đồng với các nhiệm vụ khác nhau để kiếm sống.

Điều này đồng nghĩa với việc, nhân vật của người chơi sẽ phải đối diện với nhiều thách thức mọi lúc mọi nơi. Vì hầu hết các nhiệm vụ đều cần vượt qua các môi trường ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm. Hãy cùng chờ xem trong những tháng tới đây, hai tựa game này sẽ tạo nên điều bất ngờ gì cho game thủ nhé.

Chém gió ...
Aa 0