Cucku

Following: 0Follower: 3

Xích Bích 3D tặng Giftcode, tung ra vô vàn ưu đãi nhân Big Update 2.1

31-10 21:00

Update 2.1 – Vạn Vương Chi Chiến là một bản cập nhật mang lại rất nhiều niềm vui cho game thủ Xích Bích 3D với 15 tính năng mới và các đề mục ưu đãi không thể đếm xuể.

Như 9Gate đã thông tin, Xích Bích 3D là một trong những tựa game chiến thuật 3Q nổi danh của NPH Funtap. Nhờ lối chơi nổi danh dòng game 3Q và đồ họa ít có đối thủ, mà game sở hữu một cộng đồng người chơi đông đảo với hơn 10 ngàn thành viên trên Facebook.

Được biết, một đợt bảo trì sẽ được diễn ra từ 13h tới 15h ngày 31/10 để NPH Funtap cập nhật Update 2.1. Sau khi quá trình bảo trì hoàn tất, một gói quà bảo trì sẽ được gửi tới toàn thể game thủ. Đây được coi là bản Big Update lớn nhất năm 2017 với hơn 15 tính năng mới được thêm vào Xích Bích 3D. Trong đó, các tính năng nổi bật có thể kể đến như:

Ra mắt tính năng đấu liên server

- Shop đổi đồ (liên server)

- Mở kỹ năng thần khí Mạnh Hoạch, Quách Gia, Tào Tháo

- Tăng thần thú đến bậc 13

- Ra mắt set đồ Tào Tháo

- Điều chỉnh lượt cược Thần Tài VIP

- Mở Chợ đen đổi võ hồn

- Ra mắt thần khí Triệu Vân, Tào Tháo

Điểm nhấn lớn của Update này là chức năng đấu liên server. Tạo ra một môi trường so đấu rộng lớn cho toàn bộ cộng đồng khắp các máy chủ cả mới lẫn cũ. Nhờ đó mà các game thủ ở máy chủ cũ sẽ cảm thấy bớt cô đơn nhờ việc giao đấu với những người chơi mới, cùng những cao thủ ở các server khác. Game thủ mới tập chơi cũng nhờ đó mà tham khảo được chiến thuật và kinh nghiệm chơi của đàn anh đi trước.

Ngoài ra, Shop đổi đồ liên server cũng là một bổ sung chủ chốt giúp mở ra nhiều khả năng. Chỉ cần tận dụng tốt shop đổi đồ, một người chơi dù mới tham gia Xích Bích 3D cũng có được lợi thế không tưởng, đủ để so bì được với người chơi lâu năm dù chỉ cày kéo một thời gian ngắn. Việc giao thương liên máy chủ thuận lợi cũng sẽ giúp game thủ tiết kiệm thời gian để nhanh mày mò ra các chiến thuật, cách đánh mới từ các loại khác nhau.

Để nhân đôi niềm vui cho cộng đồng, NPH Funtap cũng gửi tới game thủ loạt Giftcode bao gồm những vật phẩm rất hữu dụng cho mộng Tam Quốc của các tướng quân.

Xích Bích 3D: Giftcode Vạn Vương Chi Chiến (Big Update 2.1)

Xích Bích 3D: Giftcode Vạn

Số lượng : 78/200

Trang chủ: https://xichbich3d.vn

Xích Bích 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0