BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên Mobile chính thức ra mắt, tặng Giftcode giá trị

14-12 17:36

Sau khi công phá bảng xếp hạng với nhiều thành công vang dội ở các thị trường Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Mã Lay, Singapore,... Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên Mobile chính thức ra mắt đón chào game thủ Việt vào hôm nay (14/12) trên cả 2 nền tảng di động iOS và Android.

Nếu bạn chưa biết thì Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là 1 tựa game đưa người chơi trải nhiệm  thế giới ma ảo, với các Tinh Linh, Người Lùn, Người Thú, Khổng Lồ Độc Nhãn,... Kỷ ánh sáng của 1000 năm trước, khi mâu thuẫn giữa loại người và các tộc Tinh Linh, Người Lùn ngày một gia tăng, ác ma đã thừa cơ tấn công. Để trấn áp lại áp ma, người chơi sẽ hóa thân thành các đại anh hùng, chiến đấu với các bộ tộc, thu thập 25 chiếc Nhẫn Thần thất lạc ở khắp các lục địa khác nhau, triệu tập sức mạnh phi thường, kết thúc thế giới đen tối, mở ra 1 kỷ nguyên mới.

Trong Kỷ Nguyên Vĩnh Hằng, Nhẫn được coi là trang bị cốt lõi nhất với nhiều sức mạnh khác nhau. Nhẫn được chia thành 3 loại: nhân loại, người lùn và Elf. Trong khi phải tiêu diệt Ma Nhẫn để thu phục Nhẫn Loài Người thì đối với Nhẫn Người Lùn và Elf lại có thêm những phương thức thu phục khác. Thu Phục Nhẫn cũng là chìa khóa để mở thêm các map mới trong game.

Đánh bại Ma Nhẫn, thu về các kỹ năng độc đáo

Ở phiên bản hiện tại, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên đem tới 2 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn, và 1 lớp nhân vật ẩn sẽ được mở ra trong thời gian tới. 2 lớp nhân vật hiện tại vô cùng quen thuộc với những game thủ nhập vai, đó là Chiến Sĩ và Xạ Thủ với những tạo hình đặc trưng. Trong khi Chiến Sĩ là tráng sĩ lực lưỡng với thanh gươm đồ sộ và bộ giáp kiên cố, sẵn sàng xông pha chiến trường, cận chiến siêu phàm, sát thương siêu rộng thì Xạ Thủ lại là lớp nhân vật Nữ với hình hài quyến rũ ma mị, vô cùng dẻo dai linh hoạt với chiếc cung tên bên mình, có khả năng gây sát thương từ xa với nhiều đòn chí mạng! Khi đạt đến cấp độ nhất định, người chơi còn có thể tiến hành chuyển chức nghiệp thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ tương ứng!

2 chức nghiệp hiện tại của Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Tự do chuyển class, thời gian tới sẽ khai mở thêm Class Pháp Sư

Người chơi sẽ được khám phá thế giới Trung Cổ đẹp mê hồn với nhiều vùng đất của các bộ tộc khác nhau. Người chơi train quái sẽ nhận được các trang bị tự do có thể giao dịch qua Chợ, cho dù thoát khỏi game vẫn có thể train qua chế độ Treo Máy Offline, không cần phải cắm chuột, cũng chẳng lo điện thoại bị nóng, train quái chưa bao giờ là dễ dàng đến vậy!

Tìm Kiếm Nhẫn Ma, Thần Thú Đồng Hành

Thú Cưỡi Cool Ngầu Tung Hoành Thế Giới

Train quái nhận trang bị, giao dịch tự do

Ngoài, ra, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên cũng hội tụ đầy đủ những tính năng giao hữu, người chơi có thể tán gẫu, tổ đội cũng như cùng nhau hợp sức chiến đấu trong PK Chiến Minh giành về những trang bị cực hiếm!

PK Chiến Minh, đoàn kết là sức mạnh

Nhân dịp Kỷ Nguyên Vĩnh Hằng Mobile chính thức ra mắt, BQT Game có gửi tặng độc giả 9Gate 300 Giftcode. Mỗi Giftcode bao gồm:

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên Mobile: Giftcode Tân Thủ

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên Mobile:

Số lượng : 0/300

Fanpage: https://www.facebook.com/vhknmob

Chém gió ...
Aa 0