BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tứ Hoàng Huyền Thoại chính thức ra mắt, tặng Giftcode trải nghiệm

17-10 07:30

Tứ Hoàng Huyền Thoại đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam vào lúc 10h ngày 17/10/2023.

Tứ Hoàng Huyền Thoại - Game One Piece nhập vai chiến thuật, cập nhật nội dung đến chương truyện mới nhất kế thừa tinh hoa nguyên tác. Với hơn 1000 tướng hải tặc, bạn có thể tự do tạo nên đội hình theo chất riêng của mình, để chinh phục đại hải trình trong game Tứ Hoàng Huyền Thoại.

Chiêu mộ đồng đội - khởi bước ra khơi

Ngoài những ứng cử viên quá quen mặt như Luffy, Zoro, Usopp, Nami, Sanji, Robin... thì còn rất nhiều ứng viên khác cũng không kém phần quen mặt. Tướng được chia thành nhiều phẩm chất khác nhau như : 1 sao, 2 sao đến 6 sao, 7 sao... và đừng lo nếu bạn chưa có tướng phẩm cao thì game đã có cơ chế ghép tướng, chỉ cần bạn có đủ nguyên liệu, thì việc sở hữu tướng phẩm cao sẽ không còn là vấn đề nữa. Chỉ cần bạn không nản lòng, thì việc sở hữu kho tướng khủng sẽ là điều sớm muộn.

Mỗi hải tặc sẽ có thuộc tính, tính cách, hệ tương sinh tương khắc với nhau. Bạn cũng có thể nâng chỉ số, mở khóa skill, nâng sao, nâng thiên phú và sử dụng các nội tại để nâng cao lực chiến cho chiến đội của mình, để từ đó chiến thắng trong chiến trường Tứ Hoàng Huyền Thoại khốc liệt.

Nâng cấp lực chiến - quẩy tung chiến trường

Trong game sẽ có rất nhiều tính năng, giúp bạn có nhiều lựa chọn để nâng cấp tướng theo ý thích của mình như: Tăng bậc, nâng sao, nâng thiên phú, chọn phù văn, trang bị phù hợp và còn nhiều hơn thế nữa khi bạn lên level càng cao, thì sẽ mở được nhiều tính năng để nâng cấp. Không dừng lại ở đây, mỗi tướng trong game đều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau. Vì vậy, bằng cách thu thập và sở hữu thật nhiều tướng trong tay, bạn càng có nhiều cơ hội kích hoạt các dòng thuộc tính ẩn và tạo ra nhiều đội hình chiến đấu chỉ riêng bạn có.

Ngoài ra game còn có hệ thống trái ác quỷ, danh hiệu, kỹ năng guild và các tàu chiến sẽ giúp cho việc nâng tướng 1 cách hiệu quả nhất.

Chiến thuật đa dạng - chiến không giới hạn

Mỗi tướng hải tặc đều có ngoại hình mang đậm chất riêng của nhân vật, việc biến hóa khôn lường các chiêu thức là điều bạn có thể làm trong game Tứ Hoàng Huyền Thoại, thắng bại tại kỹ năng giờ đây sẽ trở thành thắng bại tại chiến thuật của chính bạn.

Điểm nhấn trực quan ở đây là những trận quyết chiến, khi tất cả các hải tặc đều sử dụng kỹ năng và cũng không ngoài sự kết hợp ăn ý giữa các đồng đội, tạo nên khung cảnh chiến đấu chân thực đến từng skill. Đặc biệt người chơi sẽ đắm chìm trong từng voice và skill của mỗi hải tặc, đều có hoạt ảnh đẹp mắt như trong anime, nên mỗi lần tung skill đều khiến người chơi không thể rời mắt.

Đa dạng các hoạt động

Hệ thống gameplay đậm chất PK, một trong những hoạt động khốc liệt mà không kém phần quan trọng là đấu trường PvP. Đầu tiên là đấu trường 1vs1 căng thẳng, sau đó là đại chiến liên server với hơn 7 chế độ PVP đa dạng như đại chiến Guild, liên server, tranh bá đảo, đấu rank, đấu siêu phàm, đấu đỉnh cao đấu đội LSV.

Bên cạnh việc trải nghiệm cốt truyện chính, bạn còn tham gia nhiều hoạt động thú vị khác trong game như: Bí cảnh, leo tháp, leo rank, đấu trường, chinh chiến vũ trụ,...Và tất nhiên thì cũng không thể thiếu các hoạt động ưu ái cho dân cày bao gồm như hoạt động hàng ngày, phúc lợi, quà online, quà đăng nhập và hàng ngàn sự kiện hấp dẫn trên fanpage game Tứ Hoàng Huyền Thoại.

Tứ Hoàng Huyền Thoại: Giftcode Tân Thủ

Tứ Hoàng Huyền Thoại:

Số lượng : 479/500

Cập nhật các thông tin mới nhất tại:

Tứ Hoàng Huyền Thoại

0.0
Gamate | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0