BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trực tiếp Live Stream Thần Điêu Hiệp Lữ ra mắt cùng Hot Girl Lê Na

23-04 09:42

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tham gia khám phá thế giới kiếm hiệp cực kì đặc sắc và nhận những phần quà Vip Code giá trị dành cho tân thủ

Hôm nay, sau thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng Thần Điêu Hiệp Lữ đã chính thức ra mắt vào lúc 10:00 ngày 22/04. Đặc biệt, ngày ra mắt của Thần Điêu Hiệp Lữ còn có sự xuất hiện của nữ Admin Lê Na xinh đẹp – một trong những hot girl idol nổi tiếng cộng đồng Streamer Việt Nam


Thần Điêu Hiệp Lữ là một MMORPG kết hợp ARPG có phong cách gameplay trẻ trung, sáng tạo. Người chơi sẽ được gia nhập vào thế giới kiếm hiệp Kim Dung hoàn toàn mới, nơi hội tụ tất cả các anh hùng trong Xạ Điêu Tam Bộ Khúc. Game có 4 class là Võ Đang, Thiên Sơn, Minh Giáo và Tiêu Dao sẽ đem lại những trải nghiệm chiến đấu cực kì mãn nhãn cho các game thủ trong những trận chiến PvP dành cho bang hội diễn ra trong ngày.

Bang hội tuyên chiến

Thoạt nhìn qua chắc chắn nhiều game thủ sẽ nghĩ đến bang chiến giống các game nhập vai khác, tuy nhiên trong Thần Điêu Hiệp Lữ tính năng này có sự khác biệt nhất định. Nếu một bang khiêu chiến một bang khác mà bang kia không đồng ý thì lập tức sẽ bị xử thua cuộc. Và khi thua cuộc sẽ bị trừ điểm tài nguyên bang chứ không chỉ đơn giản từ chối và không có chuyện gì xảy ra như các game khác.

Chính vì luật này, nên khi bị khiêu chiến, gần như chắc chắn các bang chủ sẽ phải đồng ý tham gia chiến đấu để bảo vệ tài nguyên của bang mình. Sự kiện này sẽ được diễn ra tại một khu vực bang chiến riêng, nơi các game thủ sẽ trổ tài PK với các thành viên bang khác. Tiêu diệt đối thủ sẽ giúp tăng thêm điểm tích lũy. Cuối sự kiện, những người đứng đầu bảng xếp hạng điểm tích luỹ sẽ nhận được các phần quà giá trị.

Tranh đoạt Ngọc Tỷ

Một hình thức khác của hoạt động Công Thành Chiến quen thuộc đối với game thủ yêu thích kiếm hiệp. Chỉ khác là ngoài việc tham gia PK, phá cổng thì người chơi cùng với bang hội của mình còn phải tranh đoạt Ngọc Tỷ của Hoàng Đế. Hai bang hội tham chiến sẽ là 2 đại diện mạnh nhất của 2 phe để tiến hành tranh đoạt. Điểm thú vị của mình năng này là có tới… 2 cái ấn Ngọc Tỷ. Trong đó sẽ có 1 cái là giả để đánh lạc hướng phe công.

Do chỉ có 60 phút để tranh đoạt nên bang thủ nếu khéo léo có thể đánh lạc hướng bang công để kéo dài thời gian. Nếu Ngọc Tỷ bị cướp và giữ được 10 phút trong tay bang công thì sẽ giành chiến thắng, hoặc cướp được Ngọc Tỷ trước khi sự kiện kết thúc. Nếu người cướp Ngọc Tỷ bị hạ gục, sẽ xuất hiện lại 2 ấn Ngọc Tỷ để 2 bang tiếp tục tranh đoạt. Kết thúc sự kiện, xếp hạng điểm sát thương tích lũy sẽ quyết định phần thưởng người chơi nhận được. Bang chiến thắng sẽ nhận được nhiều rương quà giá trị, còn bang thua thì chỉ nhận được quà tham dự.

Nhiệm vụ Tây Kinh

Đây là tính năng khá “dị” lần đầu tiên xuất hiện trong game kiếm hiệp. Nếu như bình thường chỉ là săn Boss trong các game khác, thì đối với Thần Điêu Hiệp Lữ hành trình này rất nhiều gian truân. Các thành viên trong bang sẽ phải tham gia làm nhiệm vụ phụ cho đến khi Boss xuất hiện. Các nhiệm vụ này sẽ được chia ra thành xây dựng, phá hoại và cướp. Mỗi nhiệm vụ nhánh sẽ có thêm các lựa chọn ngẫu nhiên để thử thách game thủ.

Điều đáng nói nhất là trong quá trình làm nhiệm vụ, săn Boss người chơi hoàn toàn có thể bật PK đồ sát thoải mái. Điều này sẽ khiến cho nhiệm vụ Tây Kinh trở nên đã khó càng khó hơn. Tất nhiên nếu tiêu diệt được Boss và các bang thù địch, bang giành chiến thắng sẽ nhận được rất nhiều item cực kì giá trị từ Boss mà không phải ai cũng có cơ hội sở hữu.

Nhân dịp Open Beta, Thần Điêu Hiệp Lữ gửi đến những game thủ may mắn nhất phần quà Vip Code Hoàng Dung. Mỗi code gồm:

- Đá hồn x 10

- 50.000 Bạc x 10

- Ngân phiếu x 1000

- Giày bay x 5

- Trưởng thành đan 1 x 10

@#653#@

Trang chủ: thandieuhieplu.vn/landing

Fanpage: fb.com/ThanDieuHiepLuSHG

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/than-dieu-hiep-lu-668.html

Thần Điêu Hiệp Lữ

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0