Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tiger – ‘Chiến trường’ mới cho các Chiến binh Thần Ma KOK

03-08 14:30

Trước lượng game thủ ngày càng gia tăng chóng mặt trong gMO Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile), NPH MCCorp sẽ khai mở server mới Tiger vào 10h10’ ngày 04/08 tới đây

Sau 1,5 tháng ra mắt chính thức tới tay game thủ Việt; Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) đã, đang và ngày càng chứng tỏ rõ đẳng cấp vượt trội của mình. Không ít game thủ dành thiện cảm cho game bằng những lời hoa mỹ như: tựa gMO đầu tiên đạt tới ngưỡng đẳng cấp cao nhất, game “True 3D” đầu tiên Việt Nam, hội tụ đầy đủ tinh hoa của một siêu phẩm MMORPG (nhập vai), hậu duệ xuất sắc trên mobile của các game PC đình đám như: Con Đường Tơ Lụa, Thế Giới Hoàn Mỹ…

Thần Ma KOK và đẳng cấp vượt trội

Dù mới là thành công ban đầu tại Việt Nam, nhưng Thần Ma KOK đã cho thấy “độ nổi” của game không hề thua kém tại “quê nhà” – xứ sở Gấu Trúc. Để làm được điều này, ngoài chất lượng vượt trội của một sản phẩm “bom tấn” phải kể đến việc NPH MCCorp đã không ngừng chăm sóc cộng đồng chu đáo.

MCCorp không ngừng chăm chút cho “con cưng” Thần Ma KOK và cộng đồng của mình

Và mới đây nhất, trước tình trạng số lượng game thủ gia tăng nhanh chóng, MCCorp chính thức công bố khai mở server thứ 3 mang tên Tiger vào 10h10’ ngày 04/08. Server mới cũng nhằm đảm bảo cho cộng đồng trải nghiệm Thần Ma KOK một cách thoải mái nhất, tạo cơ hội cho những người chơi mới được khám phá “miền đất lạ” trong game.

Server Tiger khai mở vào 10h10’ ngày 04/08

Server Tiger cũng là món quà NPH gMO “lão làng” Việt Nam dành tặng game thủ nhân sự kiện Thần Ma KOK có mặt tại gần 100 quốc gia trên toàn cầu. Trước đó, vào ngày 23/07 Hãng Fedeen Games hợp tác với Perfect World chính thức cho ra mắt phiên bản Quốc tế (tiếng Anh) của Thần Ma KOK với tên gọi: Forsaken World Mobile, tại 92 quốc gia trên thế giới. Điều này đánh dấu mốc đưa Thần Ma KOK trở thành gMO có cộng đồng đông nhất thế giới.

Trailer gameplay Forsaken World Mobile

Đi kèm server mới là vô số sự kiện hấp dẫn dành tặng người chơi trên Fanpage, trang chủ và hàng nghìn Giftcode giá trị.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng tham gia thế giới ảo huyền bí đậm chất phương Tây của Thần Ma KOK và khám phá những điều thú vị server Tiger đang chờ đợi nhé!

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh Lực chiến đẹp các game thủ Thần Ma KOK “show hàng” vừa qua:

Fanpagehttps://www.facebook.com/thanmakok

Grouphttps://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0