HaChou

Following: 0Follower: 0

Tiểu Sư Muội chính thức ra mắt 18/03 tặng Giftcode giá trị

17-03 17:30

Tựa game kiếm hiệp 2D Tiểu Sư Muội sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h ngày 18/03.

Tiểu Sư Muội là tựa game kiếm hiệp 2D có sức hút vô cùng lớn tại thị trường Trung Quốc nhờ kết hợp đến độ hoàn hảo 3 yếu tố: đồ họa – cốt truyện – gameplay. Sau khi gây sốt cộng đồng người chơi cũng như báo giới, Tiểu Sư Muội sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h00 ngày 18/3/2015.

Là một tựa game 2D với cốt truyện mới lạ Võ Lâm Quyển Tông, Tiểu Sư Muội sở hữu nền đồ họa có thể nói rằng “đẹp dịu dàng mà không chói lóa” với tạo hình chibi có thể nói là dễ thương nhất hiện nay. Tiểu Sư Muội cũng được biết đến là tựa game hành động nhập vai có lối chơi chặt chém vô cùng đã tay cùng những đòn đánh gây sát thương trên diện rộng, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian diệt quái.

Tiểu Sư Muội vẫn mang trong mình những tính năng khá quen thuộc của dòng game RPG như hệ thống nhiệm vụ phong phú, phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ là Xu và EXP, cũng như điểm lịch duyệt dùng để lên level, kĩ năng hoặc trang bị dành cho nhân vật.

Nhận dịp ra mắt, Tiểu Sư Muội cũng tung ra những gói giftcode giá trị 100k cho tân thủ. Những items trong gói lần này đều là những items hấp dẫn (EXP x2, Đá Hồi Sinh, Phi Hài, Đá Cường Hóa, Thú Cưỡi Đan) giúp gia tăng lực chiến cũng như sức mạnh nhân vật, để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng đặc sắc nhất của game.

Với những điểm nổi bật, độc đáo cũng như sự quan tâm chăm sóc cộng đồng game thủ hết lòng, Tiểu Sư Muội hứa hẹn sẽ là một tựa game mobile kiếm hiệp thành công trong năm 2015.

Nhận Giftcode

Tải Game: Tiểu Sư Muội

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0