BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiếu Niên Tây Du tặng 200 giftcode Kỳ Kinh mừng ngày ra mắt

20-12 13:36

Đúng vào lúc 9h00 sáng hôm nay 20/12, Game mobile Thiếu Niên Tây Du đã chính thức mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Nhân dịp này, Nhà phát hành CMN Online cũng gửi tặng đọc giả 200 giftcode kỳ kinh chứa nhiều vật phẩm giá trị.

Thiếu Niên Tây Du là game mobile dựa theo cốt truyện kiếp nạn thứ 83 hiện đang rất được giới trẻ ưa chuộng với nhiều tình tiết thú vị. Chuyện từ lúc, sau khi Đường Tam Tạng cùng các đồ đệ của mình sa ng Tây Thiên Cực Lạc thỉnh kinh trở về vốn tin rằng sẽ mang đến phúc ấm cho ngàn vạn chúng sinh, kết thúc mọi đau khổ phân tranh trên đời. Thế nhưng chỉ được vài trăm năm yên ổn, một bí mật động trời về "Kỳ Kinh" khiến tam giới chấn động.

Kỳ kinh chứa đựng sức mạnh mà bất cứ thế lực nào cũng mong muốn

Kỳ kinh vốn là một đốm lửa từ thở thiên địa sơ khai mang trong mình sức mạnh vô cùng vô tận, tuy nhiên nguồn sức mạnh này lại phụ thuộc vào mục đích của người sở hữu nó, có thể hướng thiện cũng có thể làm ác. Chính vì thế, Tiên Ma Nhân Đạo 4 thế lực đều muốn chiếm lấy kỳ kinh để đạt được mục đích của mình khiến tam giới phân tranh, thiên hạ loạn lạc.

Cuối cùng, Phật Tổ Như Lai đã phải triệu tập thầy trò Đường Tam Tạng lúc này đã đầu thai chuyển kiếp thành những thiếu niên trẻ nhưng vẫn mang trong mình sức mạnh nguyên thủy vốn có để mang trả "Kỳ Kinh" trở về Tây Thiên Cực Lạc nơi nó vốn thuộc về mới có thể chấm dứt được phân tranh. Và thế là hành trình đi trả kinh của thầy trò Đường Tam Tạng bắt đầu, đây là kiếp nạn thứ 83 và cũng có thể nói là kiếp nạn khó khăn nhất khi các thầy trò Đường Tăng phải chống lại cả 4 thế lực Tiên Ma Nhân Đạo.

Thiếu Niên Tây Du: Giftcode Tân Thủ

Thiếu Niên Tây Du: Giftcode

Số lượng : 0/200

Thiếu Niên Tây Du hỗ trợ chơi được trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Ngay bây giờ, game thủ có thể nhận giftcode và tải game về để trải nghiệm kiếp nạn thứ 83 vô cùng thú vị cùng Thiếu Niên Tây Du.

Trang chủ: http://game.kul.vn/thieunientaydu

Thiếu Niên Tây Du

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0