BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tháo Ơi Đừng Chạy chính thức Open Beta, tặng Giftcode cho game thủ

08-09 09:57

Theo thông tin chính thức từ nhà phát hành XCT thuộc công ty giải trí Nhạc Của Tui, tựa game mobile chiến thuật vui nhộn Tháo Ơi Đừng Chạy đã chính thức ấn định ngày ra mắt game vào 8/9/2016 lúc 11h11'

Trang chủ Tháo Ơi Đừng Chạy

Trong suốt thời gian chuẩn bị ra mắt, tựa game này đã liên tiếp tung ra các hình ảnh vui nhộn hài hước xoay quanh các nhân vật Tam Quốc, trailer cùng chuỗi sự kiện Gặt CODE khiến rất nhiều game thủ trông ngóng đến ngày được tận tay trải nghiệm. Trên fanpage của tựa game này, đã có rất nhiều comments liên tiếp từ các game thủ mong mỏi đến ngày được đuổi Tào Tháo, chiến Tào Tháo… nhưng đều chỉ nhận được các câu trả lời úp mở. Vì vậy, với thông báo chính thức ngày ra mắt game lần này của Tháo Ơi Đừng Chạy thực sự đã đáp ứng được mong mỏi của cộng đồng game thủ sau bao ngày ăn Thính thập cẩm.

Game thủ đã có thể tải game ngay từ bây giờ

Trailer Game Tháo Ơi Đừng Chạy hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những trận PK máu lửa, hệ thống bang hội khá đặc sắc cùng những tính năng quốc chiến hấp dẫn.

Đây là tựa game chiến thuật có lối pk đặc sắc, các trận hình đa dạng, cùng rất nhiều tính năng độc đáo, vui nhộn, đặc biệt là chức năng Hậu Cung được rating 18+

Hệ thống binh lính đa dạng của Tháo Ơi Đừng Chạy

Các trận chiến máu lửa, người chơi có thể tùy chỉnh skill Tướng

Chức năng hậu up mở rating 18+

Hiện tại, Tháo Ơi Đừng Chạy đã tung ra 4 loại VIPCODE tặng cho các game thủ nhân ngày ra mắt thông qua các sự kiện Treo avatar trên Fanpage và Xếp hình giật code trên trang chủ.

@#893#@

Fanpage: https://www.facebook.com/thaooidungchay/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thao-oi-dung-chay-762.html

Tháo Ơi Đừng Chạy

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0