BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Tiếu Ngạo VNG tặng game thủ giftcode chào mừng phiên bản Open Beta

28-08 06:10

Nhân dịp game ra mắt chính thức, Tân Tiếu Ngạo VNG đã gửi đến game thủ Việt hàng triệu giftcode chứa nhiều quà tặng, vật phẩm hữu ích trong game.

Theo đó, người chơi nên lưu ý các vấn đề dưới đây để thuận lợi trong việc nhận quà:

  • Mỗi gift-code chứa các loại quà trong game bao gồm Ngọc Lộ Hoàn - Thấp, Thảo Hoàn Đơn - Thấp & có hạn sử dụng đến 30/9/2020.
  • Mỗi nhân vật chỉ có thể nhập được một lần giftcode & mỗi giftcode chỉ có tác dụng duy nhất 01 lần.
  • Hãy nhập code tại trang chủ Tân Tiếu Ngạo VNG, sau đó vào game nhận quà tại hệ thống thư trong game.

Tân Tiếu Ngạo VNG chính thức ra mắt vào 10:00 ngày 26/8 trên cả hai hệ điều hành Android & iOS. Ngoài các sân chơi tặng code dành cho game thủ thì siêu phẩm kiếm hiệp này cũng bắt đầu ghi nhận hoàn trả 150% giá trị thẻ nạp từ Alpha Test, nhận code level 30 Alpha Test.

Đồng thời, Tân Thiếu Ngạo VNG cũng thiết kế các hoạt động nhận thưởng trong game như nhận thú cưng Miêu Giáo Chủ, quà đăng nhập 7 ngày, quà buổi tối, quà chí tôn, quà trưởng thành, Kiến Hiền Tư Hề, ưu đãi chiêu mộ Hiệp Khách, tăng cấp nhận quà, Thương Hội,…

Trong ngày đầu ra mắt chính thức, Tân Tiếu Ngạo VNG đã ra mắt 2 server S1-Hoa Sơn, S2-Nhật Nguyệt, đón đông đảo người chơi. Tựa game là siêu phẩm kiếm hiệp, trở thành tâm điểm của làng game Việt trong những tháng cuối năm 2020.

Tân Tiếu Ngạo VNG: Giftcode Tân Thủ

Tân Tiếu Ngạo VNG: Giftcode

Số lượng : 371/400

Trang chủ: http://ttn.zing.vn  

Tân Tiếu Ngạo VNG

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0