BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Go tặng 500 Giftcode 1 triệu đồng mừng cụm máy chủ mới Huyền Vũ

21-11 09:29

Giftcode giá trị dành tặng cho cộng đồng game thủ Tam Quốc Go.

Mời đây 20/11/2018, Tam Quốc Go đã chính thức mắt Cụm máy chủ Huyền Vũ. Nhằm chuẩn bị hành trang trước khi bước bước vào tân chiến trường này, NPH Funtap thân tặng người chơi giftcode Huyền Vũ trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh Giftcode dành cho máy chủ mới, Tam Quốc Go còn dành nhiều ưu đãi, chuỗi sự kiện lớn nhỏ bao gồm:  Đua Top Tân Vương, Quân Đoàn Chiến, Đấu Trường, Top Nông Dân…

Nếu bạn chưa biết thì Tam Quốc Go sở hữu với hàng loạt các tính năng đặc sắc như Giao thương, Quốc chiến, Tổ đội đánh Boss, Quân đoàn chiến, Săn Boss, Công Thành Chiến, chiêu mộ danh tướng, trận hình linh hoạt….

Không chỉ là một tựa game chiến thuật đơn thuần khi người chơi chỉ chăm chăm đua Top server đang chơi mà còn có thể tranh đấu với những cao thủ khắp mọi nơi. Giấc mộng trở thành bá vương trong thế giới Tam Quốc ảo giờ đây không chỉ dừng lại ở giới hạn một server với vài nghìn người chơi nữa. Thử thách mà NPH Funtap cũng như cộng đồng game thủ hướng đến chính là một cuộc chiến không biên giới và không có hồi kết. Từ đó cao trào, cảm xúc chiến thắng của dòng game chiến thuật được đẩy lên một tầm mới đẳng cấp, thú vị và luôn luôn khó đoán.

Trải qua hơn 1 năm với nhiều sôi động cả trong lẫn ngoài game, Tam Quốc GO hiện đã có được một chỗ đứng vững vàng trong lòng cộng đồng game chiến thuật Việt Nam. Xây dựng được cộng đồng 3 triệu game thủ bền chặt, và luôn có lộ trình cập nhật phiên bản rõ ràng. Với việc ra mắt cụm máy chủ mới, thế giới 3Q sôi động với rất nhiều hoạt động, thử thách tại Tam Quốc Go lại một lần nữa mở rộng, đồng thời tiếp tục đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Tam Quốc GO: Giftcode Huyền Vũ

Tam Quốc GO: Giftcode Huyền Vũ

Số lượng : 324/500

Trang chủ: http://tamquocgo.vn

Tam Quốc GO

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0