Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tam Quốc Diễn Nghĩa tiếp tục gây bão trên BXH AppStore

24-06 10:51

Hôm qua 23/6/2015, sau khi chính thức khai mở Server thứ 8 mang tên Xích Bích, Tam Quốc Diễn Nghĩa tiếp tục khẳng định vị thế của mình với hành trình đột phá chợ ứng dụng AppStore.

Tiếp bước thành công trước với kỉ lục lọt Top 3 danh mục Game miễn phí trên Google Play, Tam Quốc Diễn Nghĩa mừng server mới với vị trí thứ 16 Game miễn phí trên chợ ứng dụng iOS và lọt Top 1 xu hướng tìm kiếm.

Tam Quốc Diễn Nghĩa “làm mưa làm gió” tại chợ ứng dụng Appstore

Được cộng đồng biết đến với vị thế một game thẻ bài đồ họa chibi dễ thương, màu sắc trẻ trung, tươi sáng; không làm khó người chơi với gameplay quen thuộc của thể loại thẻ bài, lại không hề nhàm chán nhờ sự kết hợp linh hoạt của các tính năng trong mỗi phiên bản.

Phiên bản mới nhất 1.4 vừa được Tam Quốc Diễn Nghĩa cập nhật vào giữa tháng 6/2015, ở phiên bản này người chơi được trải nghiệm những tính năng hoàn toàn mới như Võ Thần Điện, Hợp Thành Binh Pháp, Luyện Hóa Võ Tướng. Qua đánh giá, 1.4 chưa hoàn toàn thuyết phục người chơi vì những tính năng vẫn đang được tiết lộ một cách “nhỏ giọt”. Tuy nhiên “chậm mà chất” có lẽ là quan điểm của Nhà phát hành này, bởi mỗi tính năng trước khi ra mắt đều được trau chuốt kĩ lưỡng, số lượng mỗi tính năng được tung ra trong từng phiên bản cũng ở mức “vừa đủ” để game thủ trải nghiệm.Với những “tính toán” kỹ lưỡng như vậy, việc Tam Quốc Diễn Nghĩa tung hoành trên chợ ứng dụng App store có vẻ không mấy bất ngờ.

Được ghi nhận vào 8h18 sáng nay 24/6/2015, thứ hạng của Tam Quốc Diễn Nghĩa đã cán Top 3 Game miễn phí và Top 1 xu hướng tìm kiếm với từ khóa “tam quốc diễn nghĩa”

Tam Quốc Diễn Nghĩa tạo “kỉ lục” mới cho chính mình

Liệu vị trí Top 1 có thuộc về Tam Quốc Diễn Nghĩa? Là câu hỏi đang được cộng đồng game mobile rất quan tâm. Tuy nhiên, theo đánh giá, nếu giữ vững “phong độ” như hiện tại, thì vị trí Top 1 có thể không hề xa cho tựa game này.

Tam Quốc Diễn Nghĩa

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0